Các trường Cao đẳng Y Dược xét tuyển học bạ THPT ở Hà Nội năm 2017
Home / Cao Đẳng Dược Hà Nội / Các trường Cao đẳng Y Dược xét tuyển học bạ THPT ở Hà Nội năm 2017

Các trường Cao đẳng Y Dược xét tuyển học bạ THPT ở Hà Nội năm 2017

Một trong những vấn đề thí sinh quan tâm nhất ở thời điểm này là ở Hà Nội có các trường Cao đẳng Y Dược nào xét tuyển học bạ THPT năm 2017? Hồ sơ xét học bạ như thế nào?

Các trường Cao đẳng Y Dược xét tuyển học bạ THPT ở Hà Nội năm 2017

Các trường Cao đẳng Y Dược xét tuyển học bạ THPT ở Hà Nội năm 2017

Hình thức xét tuyển bằng học bạ THPT là xét tuyển dựa trên kết quả học tập trong sổ học bạ THPT của học sinh. Quy chế tuyển sinh năm 2017 cho phép các trường Đại học, Cao đẳng có thể áp dụng các hình thức tuyển sinh như thi tuyển, xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển bằng học bạ THPT. Trong đó có không ít trường đã lựa chọn hình thức xét tuyển học bạ nhằm giảm áp lực thi cử cho thí sinh. Đối với tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017, có các trường Cao đẳng nào xét tuyển bằng học bạ THPT là vấn đề đang được thí sinh quan tâm nhiều nhất ở thời điểm này.

Các trường Cao đẳng Y Dược xét tuyển bằng học bạ THPT ở Hà Nội.

Để lựa chọn trường để theo học thì thí sinh nên chọn trường uy tín phù hợp với sức học của mình để đảm bảo khả năng trúng tuyển cao nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo.

Nếu thí sinh đang tìm các trường Cao đẳng Y Dược xét tuyển bằng học bạ THPT có địa chỉ ở Hà Nội thì có thể tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây cũng là trường chuyên đào tạo Y Dược danh tiếng được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, là địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề cao cho ngành Y tế Việt Nam.

Căn cứ theo cứ theo chỉ tiêu năm 2017 và quy chế tuyển sinh chung, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Nghĩa là thí sinh đảm bảo được tiêu chí này là có thể chắc chắn cơ hội trúng tuyển vào trường.

Năm 2017 Nhà trường tuyển sinh các ngành: tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học. Thí sinh có thể lựa chọn ngành học mình yêu thích để xét tuyển.

Các trường Cao đẳng Y Dược xét tuyển bằng học bạ THPT ở Hà Nội.
 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội

Đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Nếu thí sinh muốn xét học bạ vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn một trong ba cách thức đăng ký như sau:

  1. Đến trực tiếp địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội để nộp hồ sơ tại: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.
  2. Nộp hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ trên.
  3. Đăng ký trực tuyến trên website của trường. >>Link đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Nếu thí sinh ở xa có thể chọn cách đăng ký trực tuyến hoặc nộp hồ sơ qua bưu điện, nếu thí sinh ở gần có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để được hướng dẫn chi tiết cách đăng ký.

Khi nào nộp hồ sơ vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Nhà trường tổ chức nhận hồ sơ và xét tuyển theo thời gian các đợt như sau:

Xét tuyển đợt 1: Thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ kể từ ngày 20/4 (Dành cho những học sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017).

Xét tuyển đợt 2: Thí sinh đăng ký xét tuyển ngay từ bây giờ.

Ngoài ra trường còn nhận hồ sơ vào các đợt xét tuyển bổ sung, như vậy nếu nguyện vọng 1 thí sinh không trúng tuyển vào trường khác thì có thể làm hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược vào trường.

Quyền lợi của sinh viên khi theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: được hỗ trợ chỗ ở ký túc xá; miễn 100% học phí cho sinh viên là con thương binh, liệt sỹ năm 2017; những thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia được miễn 100% học phí năm 2017. Ngoài ra, sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước. Sinh viên được Trung tâm truyền thông giới thiệu làm thêm ngay trong quá trình học và được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu việc làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh đăng ký xét tuyển vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913