Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020
Home / Cao Đẳng Dược Hà Nội / Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020

Để làm giảm áp lực về vấn đề kinh tế trong mùa dịch Covid-19, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn toàn bộ 100% học phí năm 2020 cho học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia đăng ký theo học Cao đẳng Dược và hoàn thiện hồ sơ đăng học đúng thời hạn quy định.

Ngành Dược là ngành học có tiềm năng vô cùng lớn

Ngành Dược là ngành học như thế nào?

Ngành Dược là tên gọi của một ngành nghề trong hệ thống Y tế. Theo đó, công việc chủ yếu của một người Dược sĩ là bào chế, sản xuất các loại dược phẩm, phân phối và quản lý thuốc và thực hiện khám chữa bệnh,…. Hiện nay Dược sĩ có vai trong quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người, nên người học ngành này phải có tính trách nhiệm cao, luôn luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng các loại thuốc.

Theo các chuyên gia nhận định, ngành Dược trong những năm qua luôn giữ tốc độ tăng trưởng ổn định và có nhu cầu tuyển dụng cao, vì thế học Cao đẳng Dược hứa hẹn nhiều việc làm phong phú và không gặp phải nạn thất nghiệp như nhiều ngành học khác.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Dược như thế nào?

Không đơn thuần chỉ là công việc bán thuốc như mọi người nhìn thấy, tốt nghiệp Cao đẳng Dược các bạn trẻ có thể đảm nhận những công việc sau:

  • Làm việc tại bệnh viện: Là một sinh viên tại khoa Dược của bệnh viện, sinh viên sẽ phụ trách chuyên môn tại nhà thuốc của bệnh viện đảm bảo về chất lượng và số lượng thuốc. Đồng thời, tham gia cùng bác sĩ kê đơn thuốc và hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc.
  • Làm việc tại các cơ sở sản xuất thuốc: Tại đây các bạn sẽ thực hiện các công việc như nghiên cứu các loại thuốc mới, bào chế thuốc, đảm bảo chất lượng của thuốc khi đưa đến tay người tiêu dùng…
  • Làm việc tại trung tâm kiểm nghiệm thuốc: Thực hiện công việc đánh giá và kiểm tra chất lượng của thuốc.
  • Làm việc tại các cơ sở kinh doanh: Trình dược viên.

Ngoài ra các bạn có thể làm việc tại các nhà thuốc, quầy thuốc tư nhân hoặc tự mở quầy thuốc riêng để kinh doanh tại các địa phương.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020 khi đăng ký học đúng thời hạn

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020 khi đăng ký học đúng thời hạn

Nổi bật là ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt và có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn, hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang được nhiều thí sinh đăng ký học với mong muốn trở thành những người Dược sĩ chuyên nghiệp trong tương lai. Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, năm 2020, Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp trong Kỳ thi THPT Quốc gia. Thời gian đào tạo chính quy tại trường là 3 năm, sau khi tốt nghiệp các bạn trẻ sẽ được cấp bằng chính quy đúng chuyên ngành và cơ hội trở thành Dược sĩ hoặc đăng ký liên thông Đại học Y Dược theo quy định hiện hành.

Đặc biệt, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong nước đã làm ảnh hưởng đến người dân thành phố nên HĐQT Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020 đối với học sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng đăng ký theo học ngành Dược cũng như các ngành đào tạo khác và hoàn thiện thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020. Điều này có ý nghĩa vô cùng lớn đối với các thí sinh khi không chỉ phải chịu áp lực về điều kiện, điểm chuẩn mà còn giảm áp lực về mức học phí, tạo thêm nhiều động lực cho việc học hơn nữa. Đây là một hành động nhân văn mà không phải ngôi trường nào cũng dám thực hiện khi có những trường tăng học phí đến hàng 100 triệu đồng/ năm.

Để đăng ký theo học các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913