Điểm chuẩn ngành Hộ sinh Cao đẳng Hà Nội năm 2020 như thế nào?
Home / Cao đẳng Hộ sinh / Điểm chuẩn ngành Hộ sinh Cao đẳng Hà Nội năm 2020 như thế nào?

Điểm chuẩn ngành Hộ sinh Cao đẳng Hà Nội năm 2020 như thế nào?

Ngành Hộ sinh là một ngành hấp dẫn hiện nay nên điểm chuẩn ngành Hộ sinh được nhiều thí sinh quan tâm. Vậy điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 như thế nào?

Điểm chuẩn ngành Hộ sinh Cao đẳng Hà Nội năm 2020 như thế nào? Điểm chuẩn ngành Hộ sinh Cao đẳng Hà Nội năm 2020 như thế nào?

Nữ Hộ sinh là bộ phận có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế tại mỗi quốc gia, họ là những người được đào tạo một cách bài bản kiến thức chuyên môn về sinh nở, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả cho phụ nữ và trẻ sơ sinh.

Điểm chuẩn ngành Hộ sinh Cao đẳng Hà Nội năm 2020 có cao không?

Một trong những từ khóa được nhiều thí sinh quan tâm tìm hiểu khi muốn theo học Hộ sinh là “điểm chuẩn ngành Hộ sinh có cao không?”. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngành Hộ sinh được đào tạo ở hệ cao đẳng chính quy. Hàng năm Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh th đỗ tốt nghiệp THPT, điều này có nghĩa là thí sinh chỉ cần hoàn thành chương trình THPT, đủ điểm đỗ tốt nghiệp THPT/BTVH cấp 3 là hoàn toàn có thể chắc chắn cơ hội trúng tuyển khi đăng ký xét tuyển vào trường mà không phải lo lắng về mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội như thế nào.

Với phương thức tuyển sinh đơn giản, thí sinh có thể thuận lợi theo học ngành nghề mình yêu thích ở một môi trường có truyền thống đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực y dược.

Cơ hội việc làm trong ngành Hộ sinh như thế nào?

Thực tế cho thấy Việt Nam là quốc gia có dân số rất đông, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ sơ sinh đang ngày càng tăng. Tại các bệnh viện, một ca sinh nở cần đến vài người y tá, hộ sinh để phụ giúp cho bác sĩ chính và phục vụ cho việc hạ sinh được an toàn. Bên cạnh đó, nhiều gia đình tại các thành phố có nhu cầu tìm nữ Hộ sinh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé tại nhà. Đây là cơ hội việc làm và nâng cao thu nhập hấp dẫn cho những ai theo nghề Hộ sinh.

Hiện nay số trường đào tạo ngành Hộ sinh chưa nhiều, trong khi nguồn nhân lực Hộ sinh hiện nay còn hạn chế, chưa đáp ứng được hết nhu cầu của xã hội. Do vậy những nhân viên y tế được đào tạo bài bản về ngành Hộ sinh sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm và được trọng dụng.

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Để theo học Cao đẳng Hộ sinh, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo phương án tuyển sinh, trường tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội năm 2020 theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT/BTVH.

Hồ sơ xét tuyển Hộ sinh tương tự như Hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với các thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019 hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 (thí sinh có thể bổ sung sau khi có kết quả thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Ngay từ bây giờ thí sinh có thể thực hiện đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến trên website của trường tại đường link:

Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh hoàn thiện hồ sơ và nộp về trường để nhập học.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

 

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913