Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược học thứ 7, chủ nhật năm 2018
Home / Trung Cấp Y Dược Hà Nội / Trung cấp Dược Hà Nội / Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược học thứ 7, chủ nhật năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược học thứ 7, chủ nhật năm 2018

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội học thứ 7, chủ nhật.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược học thứ 7, chủ nhật năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược học thứ 7, chủ nhật năm 2018

Theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay được rất nhiều các thí sinh lựa chọn, nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của các thí sinh cũng như bù đắp nguồn nhân lực đang thiếu hụt cho ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược học tại Hà Nội vào các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần với thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Trung cấp Dược

Có thể thấy ngành Dược là ngành có vị thế quan trọng trong đời sống xã hội, tuy nhiên trong nhiều năm nay nhân lực ngành Dược vẫn luôn trong tình trạng thiếu hụt. Sinh viên học ngành Dược sau khi tốt nghiệp có cơ hội việc làm rất phong phú. Nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp mà ngành Dược mang lại, nhiều người mặc dù đã tốt nghiệp ở các ngành khác có nhu cầu học thêm văn bằng 2 Trung cấp Dược để tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Bác sĩ, Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn hiện đang công tác và giảng dạy Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngành Dược ngày càng khẳng định được vị thế cũng như vai trò của mình trong hệ thống ngành Y tế. Theo ước tính số lượng Dược sĩ tại Việt Nam hiện nay phải tăng khoảng 40% thì mới đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội.

Thiếu nguồn nhân lực là bài toán khó mà ngành Dược cần giải quyết trong thời gian tới nhưng cũng là cơ hội rất lớn để sinh viên theo học Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược chính quy,…phát triển được sự nghiệp của bản thân. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho số lượng sinh viên theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng lên nhanh chóng.

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội học thứ 7, chủ nhật năm 2018

Để có thể theo học lớp chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ. Tùy vào nhóm ngành đào tạo mà người học đã tốt nghiệp ở văn bằng thứ nhất mà thời gian đào tạo được phân cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng đối với những trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ trong nhóm ngành sức khỏe (Điều dưỡng, Hộ Sinh, Kỹ thuật vật lý trị liệu, Kỹ thuật Xét nghiệm, Dược, Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Phục hình răng…)
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng đối với những trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Kế toán – Kiểm toán, Tài chính ngân hàng, Báo chí, Marketing…)

Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp, người học được cấp bằng Trung cấp Dược chính quy, được học Liên thông Cao đẳng Dược hoặc Đại học Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông nhóm ngành sức khỏe hiện hành. Nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho học viên, hiện nay Nhà trường có các lớp học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội vào buổi tối các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6 hoặc học cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật. Như vậy học viên có thể sắp xếp thời gian để đăng ký học tại trường vào khung giờ phù hợp nhất với mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội thứ 7, chủ nhật

Học viên cần chuẩn bị một bộ hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược theo hướng dẫn của Nhà trường bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh chụp 3×4 ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán ở sau ảnh.
  • 02 phong bì đã dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 02 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu xác nhận của địa phương.

Thí sinh có nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913