Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021
Home / Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 là yêu cầu bắt buộc đối với Điều dưỡng viên Trung cấp trong bối cảnh thông tư của chuẩn hóa cán bộ Y tế sắp có hiệu lực để nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021 

Trong hệ thống nhân lực Y tế, Điều dưỡng viên là một bộ phận không thể thiếu và có nhiệm vụ phối hợp với các nhân viên y tế, bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên để thực hiện tốt nhất công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Lý do cần học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngay hôm nay

Điều dưỡng viên tại bệnh viện phụ trách các công việc như: tiếp đón, theo dõi, chăm sóc, kiểm tra sức khỏe cho người bệnh, phụ giúp bác sĩ khi thăm khám, hướng dẫn người bệnh cách chăm sóc sau điều trị và nhiều công việc chuyên môn khác. Như vậy có thể thấy vai trò của Điều dưỡng viên là rất quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Thực tế cho thấy ở Việt Nam đội ngũ Điều dưỡng viên vẫn còn hạn chế về số lượng lẫn chất lượng, Điều dưỡng viên trung cấp vẫn còn chiếm đa số. Chính vì thế muốn nâng cao chất lượng các dịch vụ khám chữa bệnh nói chung thì việc nâng cao chất lượng đội ngũ Điều dưỡng viên là rất cần thiết.

Để thực hiện điều đó, Bộ Y tế đã có thông tư về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế nói chung và Điều dưỡng viên nói riêng, các cán bộ y tế cần có trình độ tối thiểu là Cao đẳng. Do đó việc học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là yêu cầu cấp thiết đối với các Điều dưỡng viên trung cấp để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân, đáp ứng những yêu cầu trong thời đại mới.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Thực hiện thông tư của Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021 theo hình thức xét tuyển.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học cần đáp ứng được điều kiện:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ kiến thức văn hóa trung học phổ thông.
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo là 1,3 năm (15 tháng).

Thời gian học vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học thứ 7 chủ nhật

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học thứ 7 chủ nhật

Thời gian tuyển sinh: Từ tháng 1/2021, khai giảng lớp mới liên tục trong năm. Thí sinh có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ để đăng ký học.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau để được tư vấn:

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cần nộp hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913