Thông tin điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chuẩn năm 2023
Home / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng / Thông tin điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chuẩn năm 2023

Thông tin điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chuẩn năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ uy tín trong đào tạo khối ngành Sức khỏe với đầu vào đơn giản. Theo đó, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023 được đông đảo thí sinh quan tâm.

Thông tin điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chuẩn năm 2023 Thông tin điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chuẩn năm 2023

Sự phát triển của ngành Vật lý trị liệu

Ngành Vật lý trị liệu (Physical Therapy) là một lĩnh vực y tế chăm sóc sức khỏe nhằm cải thiện sự di chuyển, khả năng vận động và chất lượng cuộc sống của các bệnh nhân thông qua các phương pháp không dùng thuốc hoặc phẫu thuật.

Dưới đây là một số phát triển quan trọng trong ngành Vật lý trị liệu được các giảng viên Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp:

Công nghệ và thiết bị tiên tiến: Ngành Vật lý trị liệu đã và đang sử dụng nhiều công nghệ và thiết bị tiên tiến để hỗ trợ việc điều trị và đánh giá tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Ví dụ, các máy chẩn đoán hình ảnh, thiết bị đo chức năng cơ bản, và các công cụ đo đạc thông tin cụ thể về tình trạng cơ bắp, xương, khớp.

Thiết kế chương trình cá nhân hóa: Các chương trình Vật lý trị liệu ngày càng được cá nhân hóa hơn dựa trên tình trạng sức khỏe, mục tiêu và nhu cầu của từng bệnh nhân. Điều này giúp tối ưu hóa quá trình điều trị và đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Phát triển phương pháp điều trị mới: Các chuyên gia Vật lý trị liệu liên tục nghiên cứu và phát triển các phương pháp điều trị mới, bao gồm cả các phương pháp không xâm lấn như động tác, tập thể dục, yoga, và cả các phương pháp xâm lấn như châm cứu và các phương pháp tác động lên cơ bắp, dây chằng.

Tập trung vào phòng ngừa và tư vấn: Ngày càng có sự nhấn mạnh vào việc tư vấn và giảng dạy bệnh nhân về cách duy trì sức khỏe tốt và ngăn ngừa tình trạng khó khăn về vận động.

Hợp tác đa ngành: Ngành Vật lý trị liệu thường hợp tác với các chuyên gia y tế khác như bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, tâm lý học để đảm bảo việc điều trị toàn diện và hiệu quả.

Sử dụng dữ liệu và nghiên cứu: Ngành này ngày càng đặt nhiều tập trung vào việc thu thập dữ liệu và tiến hành nghiên cứu để đánh giá hiệu quả của các phương pháp điều trị và từ đó tối ưu hóa quá trình điều trị trong tương lai.

Tuy nhiên cần nhớ rằng, thông tin có thể thay đổi theo thời gian. Bạn nên thường xuyên cập nhật để có được những thông tin mới nhất nhé!

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín năm 2023

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín năm 2023

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu chuẩn năm 2023

Theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Cao đẳng Vật lý trị liệu là một trong những ngành HOT của Trường, được đông đảo thí sinh trên cả nước quan tâm. Với ý nghĩa mang đến sự phục hồi các chức năng vốn có của cơ thể, ngành Vật lý trị liệu nói chung và Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu nói riêng luôn được người bệnh tôn trọng.

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu với điều kiện xét tuyển cụ thể như sau với điều kiện xét tuyển cụ thể như sau:

  • Thí sinh đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT/BTVH;
  • Lý lịch thí sinh cần rõ ràng, minh bạch; không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự;
  • Sức khỏe của thí sinh cũng cần tốt nhằm đáp ứng quá trình học tập tại Trường.

Bên cạnh đó, thí sinh trên cả nước đều có thể đăng ký xét tuyển nếu đáp ứng điều kiện trên cũng như chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh theo hướng dẫn.

Với những thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu về một trong những địa chỉ sau:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913