Thái Nguyên chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2017
Trang chủ / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Thái Nguyên chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2017

Thái Nguyên chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2017

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên vừa công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2017. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi của mình theo hướng dẫn như sau.

Để tra cứu điểm thi THPT quốc gia tỉnh Thái Nguyên, thí sinh có thể tra cứu trên trang web tra cứu điểm thi của sở bằng cách đăng nhập số báo danh hoặc có thể tra trên các trang trên Zing.vn.

Các  em cũng có thể vào trang tra cứu điểm thi của sở, đăng nhập bằng số báo danh để kiểm tra kết quả của mình.

Thái Nguyên chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2017

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia tỉnh Thái Nguyên

Trước đó, ông Phạm Việt Đức, Giám đốc Sở GD&ĐT Thái Nguyên, thông tin thống kê sơ bộ cho thấy tỉnh này có 45 bài thi đạt điểm tuyệt đối. Trong đó, môn Toán có một bài thi, Địa 23 bài, Hóa 9 bài, Ngoại ngữ 8 bài, Sinh và Giáo dục công dân đều có hai bài đạt điểm 10.

Số bài thi đạt điểm liệt trong kỳ thi THPT quốc gia 2017 của thí sinh tỉnh này khá lớn, 102 bài thi. Cụ thể, môn Văn có 12 bài, Toán 18 bài, Ngoại ngữ 16 bài, Lý 17 bài, Hóa 18 bài, Sinh 9 bài, Sử 7 bài, Địa 3 bài và Giáo dục công dân 2 bài.

Năm nay, Thái Nguyên có 13.225 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 1.416 thí sinh tự do. Tính đến buổi thi cuối, tỉnh có 426 lượt thí sinh không đến dự thi theo đăng ký, chủ yếu là thí sinh tự do và một thí sinh bị đình chỉ do vi phạm quy chế thi.

Xem thêm: Những mốc thời gian thí sinh cần nhớ sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia năm 2017

Sau khi biết điểm thi thí sinh nên làm gì?

Quy chế thi THPT quốc gia năm 2017 Bộ GD&ĐT cho phép thsi sinh được quyền xin phúc khảo bài thi. Nếu thí sinh có nguyện vọng làm đơn phúc khảo thì sẽ nộp đơn tại chính nơi mà thí sinh đăng ký dự thi. Trong vòng 10 ngày kể từ khi công bố điểm thi và chuyển dữ liệu thí sinh xin phúc khảo đến hội đồng thi, các trường THPT nơi thsi sinh ĐKDT sẽ nhận đơn phúc khảo của thí sinh.

Hội đồng thi phải công bố và gửi kết quả cho thí sinh trong vòng 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo.

Sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia, thí sinh có thể xét vào các trường Đại học, Cao đẳng theo quy định riêng của từng trường. Chẳng hạn như thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có thể đăng ký xét tuyển ngay bằng hình thức >>ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Sau khi biết điểm thi thí sinh nên làm gì?

Sau khi biết điểm thi thí sinh nên làm gì?

Hướng dẫn cách tính điểm đỗ tốt nghiệp THPT 2017

Theo quy định của Bộ GD&ĐT về việc xét công nhận tốt nghiệp năm 2017, điểm xét tốt nghiệp gồm điểm các bài thí sinh dự thi để xét công nhận tốt nghiệp, điểm ưu tiên, khuyến khích nếu có và điểm trung bình cả năm lớp 12 với trọng số 50 – 50.

Điểm của từng bài thi được quy về thang điểm 10. Điểm liệt của mỗi bài thi độc lập (theo thang 10 điểm) là 1, điểm liệt của mỗi môn thành phần (theo thang 10 điểm) của các bài thi tổ hợp cũng là 1.

Trường hợp những thí sinh đủ điều kiện dự thi, không bị kỷ luật từ mức hủy bài thi trở lên, tất cả các bài thi và các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp lấy điểm để xét công nhận tốt nghiệp đều đạt trên 1 theo thang điểm 10 và có điểm xét tốt nghiệp từ 5 trở lên thì sẽ được đỗ tốt nghiệp THPT.

Cách đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT. Ngay từ bây giờ thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại: >>Đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Cách đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Cơ hội hấp dẫn cho các Điều dưỡng viên học tập và làm việc tại CHLB Đức

Cục Quản lý lao động ngoại nước (Bộ LĐTB&XH) mới đây đã thông tin về dự án tuyển chọn, đào tạo, đưa 160 ứng viên Việt Nam sang Đức để học tập, làm việc trong ngành điều dưỡng đa khoa (Chăm sóc người già, người bệnh, trẻ em...)