Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2023
Home / Cao đẳng Xét Nghiệm Hà Nội / Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2023

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2023

Năm 2023, thí sinh yêu thích ngành Xét nghiệm và muốn tham gia tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm theo đúng quy định.

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2023

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2023

Hoàn thiện hồ sơ là một trong những bước thí sinh cần đảm bảo hoàn thiện theo hướng dẫn mà Trường xét tuyển đưa ra. Tuy theo quy định của mỗi trường mà hồ sơ xét tuyển sẽ có sự giống hoặc khác nhau ở một vài điểm. Tuy nhiên trên tất cả, thí sinh vẫn phải đáp ứng được yêu cầu do Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội hay Bộ Giáo dục & Đào tạo đưa ra.

Đối với thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn sau:

Mẫu hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội chuẩn năm 2023

Như đã nói ở trên, hồ sơ là một phần không thể thiếu trong quá trình xét tuyển. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thông tin về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2023 đã được Nhà trường cập nhật đầy đủ trên hệ thống website của Trường. Vì vậy, thí sinh có thể dễ dàng tìm kiếm và chuẩn bị một cách đầy đủ nhất.

Cụ thể những giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh không thể bỏ qua, gồm:

– 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT;

– 02 bản photo công chứng học bạ;

– 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh;

– 02 bản sao giấy khai sinh;

– 02 bản photo công chứng CMND;

– 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;

– Giấy khám sức khỏe.

Lưu ý: Đối với ảnh thẻ và giấy khám sức khỏe nếu thí sinh chưa chuẩn bị kịp thì có thể bổ sung sau khi hoàn thiện thủ tục nhập học tại Trường.

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2023 trên phạm vi cả nước Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2023 trên phạm vi cả nước

Tổng hợp các hình thức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Sau khi chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn trên, kết hợp với việc đáp ứng được các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2023, thí sinh có thể lựa chọn một trong các hình thức được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xác nhận như sau:

– Hình thức 1: Thí sinh cầm hồ sơ và trực tiếp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp và hoàn thiện hồ sơ nếu đáp ứng được các quy định về đầu vào.

– Hình thức 2: Thí sinh gửi hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm đã chuẩn bị về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua đường bưu điện.

– Hình thức 3: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến theo đường link sau: https://yduochn.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Hiện các hình thức này đã được áp dụng trong nhiều năm trở lại đây và nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía thí sinh. Tuy theo tình trạng và mong muốn hiện tại của bản thân mà thí sinh có thể lựa chọn hình thức phù hợp.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về một trong những địa chỉ sau:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913