Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2022
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội / Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2022

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2022

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2022 cần điều kiện gì, hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ gì và nộp ở đâu?

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hiện nay trong xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng, xu hướng học văn bằng 2 một ngành học mới được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trang bị thêm kiến thức ở nhiều lĩnh vực và gia tăng cơ hội việc làm cho bản thân. Trong đó ngành Dược là một lựa chọn lý tưởng nếu như bạn yêu thích khối ngành sức khỏe và muốn làm việc trong lĩnh vực này. Đây cũng là lĩnh vực có phạm vi hoạt động rộng và việc làm đa dạng, sau khi tốt nghiệp người học sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín

Để theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội, học viên có thể đăng ký học tại địa chỉ có thương hiệu uy tín và chất lượng là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là trường đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành Dược nói riêng và khối ngành sức khỏe nói chung cho ngành Y tế Việt Nam.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, thí nghiệm khang trang để phục vụ tốt nhất cho việc học tập của học viên. Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mang đến nhiều lợi ích cho người học như: Sinh viên có thêm kiến thức ở ngành Dược cũng như kiến thức về khối ngành Sức khỏe, Y tế; gia tăng cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn. Sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành, có kiến thức và kỹ năng vững vàng để tự tin làm được việc và có việc làm.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, đồng thời bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiêu sinh các lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội học các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với thời gian đào tạo là 20 tháng.

Để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội, học viên cần đáp ứng được điều kiện là: Đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở một ngành học bất kỳ tại một trường thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển gồm 02 bản photo công chứng các giấy tờ sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • Bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link sau:

Hoặc gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913