Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần tháng 8/2022
Trang chủ / Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng / Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần tháng 8/2022

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần tháng 8/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tháng 8/2022, thời gian học cuối tuần phù hợp với những người đã đi làm.

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần tháng 8/2022

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần tháng 8/2022

Ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là một ngành rất tiềm năng hiện nay, khi mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị phục hồi chức năng sau giai đoạn chữa bệnh được nhiều người quan tâm. Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được nhiều người quan tâm với mong muốn trang bị thêm kiến thức ở một ngành nghề mới, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Nếu như bạn là cử nhân đã tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ở một ngành bất kỳ thì việc đăng ký học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là lựa chọn sáng suốt.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội học cuối tuần

Đáp ứng mong muốn học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo chiêu sinh lớp Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng hệ văn bằng hai theo hình thức xét hồ sơ không cần thi đầu vào.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng yêu cầu học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ (chẳng hạn như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Công nghệ sinh học….), có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thấu hiểu được những người đi học văn bằng 2 là những người đã đi làm nên Nhà trường sắp xếp lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, chính vì thế các học viên có thể tham gia khóa học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là 20 tháng, chương trình học bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành giúp người học được trang bị một cách bài bản kiến thức từ cơ sở đến chuyên ngành để hành nghề.

Sau khi tốt nghiệp, học viên được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp, được liên thông tiếp lên Đại học khi đủ điều kiện theo quy chế hiện hành.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh có thể đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 theo nhiều cách khác nhau.

Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website, sau khi nhận được thông tin, Nhà trường sẽ liên hệ lại để tư vấn cho thí sinh và hướng dẫn thủ tục nhập học.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển và nhập học trực tiếp tại trường.

Hồ sơ thí sinh cần chuẩn bị: 02 bản photo công chứng các giấy tờ: Bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH; Bảng điểm CĐ/ĐH; Bằng THPT; Giấy khai sinh; Căn cước công dân; 02 ảnh 2×3 và 02 ảnh 3×4.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được tư vấn cụ thể.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Tháng 12/2022: Khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần

5.0 02 Hiện có nhiều bạn trẻ quan tâm đến lớp Văn bằng 2 Cao …