Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2017
Home / Trung Cấp Y Dược Hà Nội / Trung cấp Vật lý trị liệu / Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2017

Nhận thấy được tiềm năng phát triển rất lớn của ngành Kỹ thuật Vật lí trị liệu nên nhiều thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu tại Hà Nội.

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu là ngành được hình thành khá muộn (từ sau hoà bình lập lại 1954) nhưng phải đến khi đất nước hoàn toàn được giải phóng thì ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu mới bắt đầu có những bước phát triển đầu tiên. Tuy thời gian hình thành và phát triển không dài nhưng cho đến nay, ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu đã khẳng định được vai trò cũng như lợi ích mà chúng đem lại cho ngành Y tế cũng như sức khỏe người bệnh.

Nhìn nhận vào thực tế chúng ta có thể thấy số lượng bệnh nhân bị tàn tật, khuyết tật, do các di chứng sau chấn thương hoặc do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, liệt nửa người,… ngày càng gia tăng. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh mà còn là gánh nặng đối với gia đình, xã hội, để điều trị những vấn đề này chỉ có một phương pháp chính là tập Vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Hiện nay, số lượng sinh viên cũng như số trường chuyên ngành đào tạo Kỹ thuật Vật lý trị liệu cũng chưa nhiều, điều này tạo ra cơ hội việc làm rất lớn cho những sinh viên theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật vật lý trị liệu.

Điều kiện theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Để có thể theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Hà Nội thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên ở một ngành học bất kỳ, điều này có nghĩa là học viên chỉ cần có bằng Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm,…là đã có thể theo học tại trường.

Điều kiện theo học Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu hết sức đơn giản

Điều kiện theo học Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu hết sức đơn giản

Ngoài ra, học viên theo học Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu hệ Văn bằng 2 cũng cần đáp ứng được điều kiện là có lý lịch trong sạch rõ ràng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự và có một sức khỏe tốt để có thể theo học tại Trường.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu là bao lâu?

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên, Nhà trường tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu hệ Văn bằng 2 thời gian học ngắn, khung thời gian học linh hoạt, thí sinh có thể học trong hoặc ngoài giờ hành chính (buổi tối các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật). Với khung thời gian này, học viên vừa có thể đi học, vừa có thể hoàn thành xong khung chương trình học của mình một cách tốt nhất.

Thời gian đào tạo chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu tùy thuộc vào ngành nghề cũng như bằng cấp mà học viên đã tốt nghiệp ở văn bằng thứ nhất, cụ thể như sau:

  • Thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu là 10 tháng: Nếu học viên đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Y sĩ đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Hộ sinh, Kỹ thuật Hình ảnh Y học…
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Nếu học viên đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như kinh tế, kế toán, kỹ sư,…

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2017

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên được cấp bằng Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu hệ chính quy và được được học liên thông lên bất cứ một trường Cao đẳng Y Dược nào nếu có nhu cầu và đáp ứng được điều kiện thi tuyển liên thông của trường đó.

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu gồm những gì?

Để có thể theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Hà Nội, thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH kèm 02 bản photo bảng điểm tương ứng có công chứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp cấp 3.
  • 01 bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh chụp 3×4 ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán ở sau ảnh.
  • Hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 02 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 phong bì đã dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913