Vì sao nên học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019?
Home / Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 / Vì sao nên học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019?

Vì sao nên học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xem là một trong những trường chuyên đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín và chất lượng hàng đầu cả nước hiện nay.

Vì sao nên học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019?

Vì sao nên học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019?

Với xu thế phát triển không ngừng nghỉ của ngành Dược, ngành Điều dưỡng,… nhiều thí sinh đã lựa chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược để theo đuổi những cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi ra trường. Một trong những địa chỉ được nhiều thí sinh lựa chọn khi muốn học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng,…đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Vì sao nên học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019?

Dưới đây là những điểm ưu việt trong chương trình đào tạo mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang lại cho người học:

  • Điều kiện xét tuyển đơn giản

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, với những bạn có định hướng và yêu thích ngành Y Dược nhưng lại không có đủ khả năng về học lực cũng như tài chính để theo đuổi chương trình đào tạo Y Dược tại các trường Đại học danh tiếng. Thay vào đó lựa chọn đăng ký xét tuyển vào những cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng lại là một lựa chọn phù hợp.

Với điều kiện xét tuyển thuận lợi cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như chất lượng sinh viên đầu ra. Năm 2019, Nhà Trường tiếp tục xét tuyển với đối tượng là các học sinh đã tốt nghiệp THPT. Điều đó có nghĩa, thí sinh chỉ cần vượt qua kỳ thi THPT quốc gia và đủ điều kiện sức khỏe cũng như có lý lịch trong sạch là đã có thể được trúng tuyển vào trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

  • Chất lượng của đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên là yếu tố quan trọng đến chất lượng của chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là những chuyên gia có học vị cao, cùng kinh nghiệm và nghiệp vụ sư phạm lâu năm và hết sức tâm huyết với sinh viên. Đội ngũ giảng viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn cố gắng đưa đến những phương pháp giảng dạy mới, tiếp cận kiến thức một cách ngắn gọn, dễ hiểu, chú trọng vào phần thực hành để sinh viên có hứng thú học tập từ đó có  thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

  • Chất lượng cơ sở vật chất và trang thiết bị

Điều dưỡng Lâm Thị Nhung giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, cơ sở vật chất và trang thiết bị là nền tảng cũng như cơ sở để đáp ứng hoạt động dạy và học. Vì thế Nhà Trường cũng đã đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ với công cụ thí nghiệm, phòng thực hành và nhiều tài liệu tham khảo cho sinh viên. Bên cạnh đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, hệ thống giáo trình tân tiến, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đầu tư trang thiết bị đầy đủ, đồng bộ: công cụ nghiên cứu, phòng thực hành, đồng thời bổ sung kiến thức phong phú cho học viên thông qua các đầu sách liên quan trên thư viện.

  • Chất lượng chương trình đào tạo và hệ thống giáo trình

Chất lượng chương trình giảng dạy là yếu tố quyết định đến chất lượng của sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xây dựng chương trình đào tạo luôn đổi mới, bám chắc với thực tiễn, chú trọng vào các tiết thực hành. Nhà trường xây dựng giáo trình dựa trên những kiến thức trọng tâm và bổ sung các kiến thức thực tế để tối ưu hóa quá trình học và giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách tốt hơn.

  • Chi phí đào tạo

Với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, học phí học sinh phải trả trong một tháng chỉ khoảng là 800.000 VNĐ. Đây là mức học phí phù hợp với những bạn có hoàn cảnh khó khăn, không thể chi trả cho mức học phí quá lớn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019

Căn cứ theo phương án tuyển sinh năm 2019 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm nay trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đủ điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT, tương tự như năm 2018. Do đó thí sinh đáp ứng được điều kiện như trên là có thể theo học hệ cao đẳng chính quy tại trường.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được Bộ giao chỉ tiêu đào tạo các ngành sau:

Thí sinh khi đăng ký xét tuyển vào trường nếu đáp ứng được điều kiện sau đây sẽ được miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019: Điểm trung bình tổng kết năm học của 3 môn khối A00 (Toán – Lý – Hóa) hoặc B00 (Toán – Hóa – Sinh) cho từng năm học lớp 10, 11, 12 đạt 8.0 trở lên và xếp loại Hạnh kiểm 3 năm lớp 10, 11, 12 đạt Khá trở lên.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 212 Hoàng Quốc Việt tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913