Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018
Home / Trung Cấp Y Dược Hà Nội / Trung cấp Vật lý trị liệu / Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018

Học Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018 đang được rất nhiều người lựa chọn để tìm kiếm một công việc với mức thu nhập hấp dẫn sau khi ra Trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018

Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là ngành học ra đời muộn hơn rất nhiều so với ngành Dược hay ngành Điều dưỡng,…tuy nhiên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng đã dần khẳng định được vị thế cũng như vai trò của mình trong hệ thống ngành Y tế. Đây cũng được coi là một mảnh ghép hoàn hảo bổ sung và tăng cường hiệu quả điều trị của Y học hiện đại và Y học cổ truyền.

Mô hình bệnh tật dần thay đổi, số lượng bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính cần được phục hồi chức năng ngày càng nhiều khiến cho số lượng nhân viên Vật lý trị liệu cũng như các phòng khám chuyên ngành Vật lý trị liệu cũng cần tăng cao. Tuy nhiên, con số này đến nay vẫn chưa đủ đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho số lượng thí sinh đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 tăng lên nhanh chóng.

Thí sinh muốn đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 cần nắm được những thông tin tuyển sinh cơ bản sau:

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học ngành Vật lý trị liệu mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018

Điều kiện Xét tuyển: Để có thể theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam.

Thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu sẽ tùy thuộc vào bằng cấp mà thí sinh đó có, thời gian học chuyển đổi cụ thể như sau:

  • Thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu là 12 tháng được áp dụng cho những thí sinh có bằng tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kinh tế, Xây dựng,…
  • Đối tượng tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành sức khỏe (Y sĩ đa khoa, Trung cấp Nha khoa,..) thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu sẽ là 10 tháng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức đào tạo lớp chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần cả sáng và chiều. Đây là điểm rất thuận lợi cho những sinh viên có nhu cầu vừa làm vừa học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu 

Hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018

Giống với hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội, hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018 cũng bao gồm những giấy tờ:

  • 1 Phiếu đăng ký Xét tuyển Trung cấp theo mẫu.
  • 02 bản photo công chứng bằng TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm đối với những người đã tốt nghiệp TCCN trở lên.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3 + 01 bản sao công chứng Giấy khai sinh.
  • 02 sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã phường nơi thí sinh thường trú hoặc đơn vị nơi học viên làm việc.
  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp + học bạ THCS hoặc THPT có công chứng.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người nhận bao gồm họ tên + địa chỉ liên lạc + SĐT.

Với những thí sinh có mong muốn theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu, thí sinh có thể nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913