Tuyển sinh ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu PHCN hệ Cao đẳng năm 2017 - 2018
Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng / Tuyển sinh ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu PHCN hệ Cao đẳng năm 2017 – 2018

Tuyển sinh ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu PHCN hệ Cao đẳng năm 2017 – 2018

Căn cứ theo chỉ tiêu được giao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu PHCN các hệ Cao đẳng chính quy, liên thông trung cấp lên cao đẳng và văn bằng 2 năm học 2017 – 2018.

Tuyển sinh ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu PHCN hệ Cao đẳng năm 2017 - 2018

Tuyển sinh ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu PHCN hệ Cao đẳng năm 2017 – 2018 

Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng là một phương pháp chữa bệnh sử dụng các liệu pháp vận động và liệu pháp vật lý để điều trị nhằm giúp người bệnh khôi phục lại khả năng vận động của cơ thể trước khi mắc bệnh. Phương pháp này có ưu điểm là không cần phải dùng thuốc, đây cũng là ngành học mà hầu như sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có thể dễ dàng tìm được việc làm hoặc tự tạo việc làm cho chính mình, ngoài ra khi học ngành này bạn có thể mở Spa chuyên về Vật lý trị liệu với điều kiện là có giấy phép kinh doanh.

Vai trò của ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng

Để tìm hiểu vai trò của ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng, trước hết chúng ta cần làm rõ mục tiêu cuối cùng của việc điều trị bệnh.

Trước đây người ta quan niệm rằng mục tiêu cuối cùng của việc điều trị bệnh là cứu sống người bệnh, tuy nhiên sau đó quan niệm này đã dần dần thay đổi. Nhiều bệnh nhân sau khi được cứu sống trở lại nhưng họ không hòa nhập lại được với cuộc sống như trước khi mắc bệnh bởi những di chứng để lại khiến họ trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Chính vì thế quan niệm về mục tiêu cuối cùng của việc điều trị bệnh đã thay đổi, không dừng lại ở việc cứu sống người bệnh nữa mà phải đưa người bệnh trở lại với cuộc sống hàng ngày để họ không phải là gánh nặng cho gia đình và xã hội. Đó cũng là lý do ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng ra đời và nhanh chóng khẳng định vai trò trong công tác khám chữa bệnh cho người dân.

Ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng được xem là ngành có nhiều tiềm năng phát triển song thực tế hiện nay số lượng các trường đào tạo ngành phục hồi chức năng chưa nhiều khiến cho nhân lực ngành này tại các cơ sở Y tế khám chữa bệnh công lập hay tư nhân vẫn còn thiếu thốn trầm trọng. Sinh viên học ngành này sau khi tốt nghiệp có thể nhanh chóng tìm được một công việc đúng chuyên môn với mức thu nhập hấp dẫn.

Tuyển sinh đào tạo ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng

Tuyển sinh đào tạo ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng

Tuyển sinh ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng năm 2017 – 2018.

Căn cứ vào nhu cầu nhân lực Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu của xã hội, đồng thời căn cứ vào chỉ tiêu được giao của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng các hệ Cao đẳng chính quy, liên thông Cao đẳng, Văn bằng 2 Cao đẳng như sau:

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu PHCN hệ chính quy: Đối tượng xét tuyển là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo là 03 năm.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu PHCN từ trung cấp: Đối tượng tuyển sinh là những người đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe. Thời gian đào tạo là 15 tháng hoặc 18 tháng tùy vào ngành mà người học đã tốt nghiệp ở hệ trung cấp (liên thông đúng ngành: 15 tháng, liên thông khác ngành: 18 tháng).

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu PHCN: Đối tượng xét tuyển thẳng là những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ, có nhu cầu học thêm một văn bằng ngành Vật lý trị liệu. Thời gian đào tạo: 18 – 20 tháng.

Đăng ký trực tuyến

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu PHCN

Hồ sơ tuyển sinh ngành Vật lý trị liệu PHCN.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học cần nộp hồ sơ bao gồm:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của trường.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT + bằng tốt nghiệp THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) đối với thí sinh mới tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm + bằng tốt nghiệp Trung cấp (đối với những thí sinh đăng ký học liên thông).
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm + bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ (đối với những thí sinh muốn học hệ văn bằng 2).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp đầy đủ thông tin về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chính quy năm 2023. Thí sinh có thể dễ dàng cập nhật và chuẩn bị để nâng cao cơ hội trúng tuyển.