Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2019
Home / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng / Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2019

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng trên phạm vi cả nước.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2019

Hiểu rõ nhu cầu phát triển ngành Vật lý trị liệu trong tương lai

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là một trong những ngành nghề vừa mang lại thu nhập hấp dẫn vừa có cơ hội thăng tiến cao và những người làm nghề này cũng hạnh phúc với nghề.

Những người làm trong nghề Y – Dược, nhất là nhóm ngành Y vừa có cảm giác được giúp đỡ vừa nhận được mức thu nhập tương xứng với ý nghĩa của việc làm đó. Trong đó, ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng có 85% số người làm nghề này cảm thấy họ đóng góp cho xã hội, thế giới, thù lao cho nghề này trung bình một năm khiến khác ngành khác phải ghen tỵ.

Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được hiểu là phương pháp giúp người bệnh phục hồi và hoàn thiện sức khỏe về mặt thể chất, tinh thần, từ đó giải tỏa căng thẳng, ức chế, ám ảnh,… Theo các chuyên gia, đây được xem là ngành mang lại nhiều lợi thế giúp bạn có một tương lai tốt hơn. Có lẽ chính vì điều này mà không ít bạn đã quyết định đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2019.

Học ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng năm 2019 trên cả nước

Trước nhu cầu khan hiếm nguồn nhân lực ngành VLTL ở mức đỉnh điểm, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng trên phạm vi cả nước. Đối tượng được Nhà trường xét tuyển là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Đây không chỉ là điều kiện xét tuyển riêng của Nhà Trường mà còn là yêu cầu chung của Bộ LĐTB –XH trong việc đảm bảo chất lượng đầu vào đối với chuyên ngành Y dược. Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2019 đảm bảo được điều kiện trên sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển, miễn thi. Với hình thức tuyển sinh đơn giản thí sinh dường như đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay và đảm bảo được ước mơ nghề nghiệp ở một chuyên ngành tiềm năng như ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược bậc cao đẳng, năm 2019 ngoài tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng học tại Hà Nội, Nhà Trường còn tuyển sinh thêm nhiều chuyên ngành khác trong khối sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược… với điều kiện là như nhau. Vì thế các em có thể tham khảo từng chuyên ngành để nộp hồ sơ gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian sớm nhất.

Đồng thời, thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu theo quy định với đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Mọi thắc mắc trong quá trình tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2019 thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

 

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913