Trường nào tuyển sinh ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng năm 2019?
Home / Cao đẳng Hộ sinh / Trường nào tuyển sinh ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng năm 2019?

Trường nào tuyển sinh ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng năm 2019?

Song song với việc chọn ngành thì lựa chọn được một địa chỉ đào tạo ngành Hộ sinh năm 2019 cũng là vô cùng quan trọng giúp thí sinh thực hiện được ước mơ của mình.

Trường nào tuyển sinh ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng năm 2019?

Trường nào tuyển sinh ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng năm 2019?

Cơ hội việc làm ngành Hộ sinh trong những năm tới

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, hiện nay tổng dân số Việt Nam khoảng 95.621.579 tính từ ngày 31/01/2018, theo số liệu mới nhất từ Liên Hợp Quốc. Mỗi ngày, có khoảng 4.270 trẻ em được sinh ra trên lãnh thổ Việt Nam, tức là có khoảng 178 trẻ được sinh ra mỗi giờ. Chỉ cần nhìn những con số này đã đủ thấy được vai trò của người nữ Hộ sinh trong xã hội hiện đại.

Cô Lê Thị Hạnh giảng viên Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Hộ sinh của Việt Nam được liệt coi là một trong những ngành thiếu nhân lực nhất hiện nay, số lượng nữ Hộ sinh có trình độ Trung cấp chiếm đa số khiến cho chất lượng phục vụ cũng như chất lượng chăm sóc sản phụ và thai nhi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính việc thiếu hụt này được cho là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tử vong ở mẹ và thai nhi ở Việt Nam luôn nằm trong tình trạng báo động: 75/100.000 ca, gấp hơn 5 lần các nước phát triển (14/100.000 ca).

Hiện nay có một số trường Đại học, Cao đẳng có tuyển sinh và đào tạo ngành Hộ sinh như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội,…

Cơ hội việc làm ngành Hộ sinh trong những năm tới

Cơ hội việc làm ngành Hộ sinh trong những năm tới

Học ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Đối với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, một trường Cao đẳng có truyền thống hơn 10 năm đào tạo ngành Y Dược, sinh viên ngành Hộ sinh được đặc biệt chú trọng trang bị thêm những kỹ năng mềm bên cạnh kiến thức và kỹ năng chuyên ngành. Thông qua những lớp học kỹ năng mềm, chương trình sinh hoạt học thuật, hoạt động ngoại khóa và CLB đội nhóm, sinh viên ngành Hộ sinh học tại Trường có cơ hội thu thập cho mình kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng ngoại ngữ,…

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thế mạnh về hệ thống cơ sở vật chất khang trang nên sinh viên theo học ngành Hộ sinh, ngành Điều dưỡng, ngành Dược,… tại đây có thể yên tâm về trình độ tay nghề vì các bạn sẽ được thực hành trong những trung tâm thí nghiệm, phòng thực hành hiện đại, trang thiết bị tiên tiến để hoàn thiện kỹ năng chuyên môn. Đây cũng là cơ sở quan trọng để sinh viên sau khi ra trường có thể tự tin tìm việc và làm tốt công việc được giao.

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT, ngoài ra thí sinh cũng cần đáp ứng được điều kiện có sức khỏe tốt, không mắc tiền án tiền sự để có thể theo học tại Trường. Đây cũng là điều kiện mà Nhà Trường áp dụng với 4 ngành học khác trong mùa tuyển sinh năm 2019 bao gồm: Cao đẳng Dược hệ chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năng.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển thí sinh gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913