Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh những ngành nào trong năm 2018?
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh những ngành nào trong năm 2018?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh những ngành nào trong năm 2018?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 5 mã ngành mũi nhọn nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của các thí sinh cũng như cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo những ngành nào?

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ Cao đẳng Y Dược hệ chính quy với các chuyên ngành đào tạo như sau:

Nhà Trường tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, điều này đồng nghĩa với việc sinh viên chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện theo học tại Trường. Ngoài ra, đối với những thí sinh có điểm trung bình của các môn Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh ở các năm lớp 10, 11, 12 đạt 8.0 trở lên, đồng thời Hạnh kiểm xếp loại Khá trở lên thì được miễn 100% học phí năm 2018.

Học ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển hệ Cao đẳng Y Dược chính quy tại 100% học phí năm 2018 bằng ba cách như sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link: Xét tuyển trực tuyến.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ của trường.

Cách 3: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại một trong các cơ sở đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Học ngành Y Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp

Học ngành Y Dược để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp

Vì sao nên học ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Trong sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng lên. Chính vì thế nhu cầu tuyển dụng nhân lực Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên đang ngày càng gia tăng, điều này mở ra những cơ hội việc làm hấp dẫn cho các sinh viên tốt nghiệp ngành Y Dược nói chung và sinh viên Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tiến sĩ giáo dục Lương Thị Tâm Uyên hiện đang công tác tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường chuyên ngành chất lượng cao trong việc tuyển sinh và đào tạo ra những cán bộ y tế đạt chuẩn. Sinh viên khi theo học tại trường có lợi thế là được học tập trong môi trường Y dược chuyên sâu giúp các em sinh viên không chỉ có kiến thức tốt về ngành dược mà còn có kỹ năng tay nghề giỏi.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy

Đặc biệt, sinh viên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đào tạo phát triển toàn diện về đức – trí – thể – mỹ ; có tư chất đạo đức chuẩn mực của người thầy thuốc, giàu lòng nhân ái, sự sáng tạo. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được sự tin tưởng của ngày càng đông đảo nhiều thí sinh, phụ huynh khi muốn theo đuổi lĩnh vực Y Dược – Thầy Đặng Nam Anh giảng viên Cao đẳng Y Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ.

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm giảng dạy ở các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng chương trình đào tạo tiên tiến, với giáo trình và cơ sở vật chất hiện đại liên tục được cập nhật để đáp ứng những thay đổi trong ngành Y tế. Sinh viên được đào tạo chú trong về thực hành để sau khi ra trường có thể thành thạo kỹ năng làm việc mà không phải đào tạo lại.

Thí sinh nộp hồ sơ về một trong các địa chỉ đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại dưới đây:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913