Top 5 con giáp ngành Dược thoát ế thành công trong năm 2019
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tâm sự ngành Y / Top 5 con giáp ngành Dược thoát ế thành công trong năm 2019

Top 5 con giáp ngành Dược thoát ế thành công trong năm 2019

Theo tử vi năm 2019, những Dược sĩ thuộc những con giáp dưới đây sẽ có đường tình duyên rất sáng sủa, cơ hội thoát ế là rất cao.

Top 5 con giáp ngành Dược thoát ế thành công trong năm 2019

Top 5 con giáp ngành Dược thoát ế thành công trong năm 2019

Dược sĩ Tuổi Tuất

Theo tử vi năm 2019, những người tuổi Tuất sẽ được hai ngôi sao may mắn chiếu mệnh, do vậy đời sống tinh thần rất thăng hoa. Cũng nhờ đó mà đường tình duyên của những người tuổi Tuất sẽ trải đầy hoa hồng và có cơ hội tìm được nửa kia ở gần ngay trước mắt. Những người tuổi Tuất có lối sống khép kín thì năm 2019 cũng là một năm cởi mở hơn, giao thiệp nhiều hơn, vì thế cơ hội gặp gỡ, làm quen là rất nhiều. Nếu bạn gặp được người mình thích thì hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương bằng hành động cụ thể, nếu không thì những người tuổi Tuất sẽ phải chờ đợi rất lâu thì cơ hội này mới đến một lần nữa.

Có thể nói năm 2019 là thời điểm vàng đối với những người tuổi Tuất còn độc thân để tìm được nửa còn lại phù hợp, trái lại những người tuổi Tuất đã có gia đình thì đây lại là thời gian thử thách trong hôn nhân.

Tuổi Tuất sẽ có đường tình duyên sáng sủa năm 2019

Tuổi Tuất sẽ có đường tình duyên sáng sủa năm 2019

Dược sĩ Tuổi Mùi

TS Tâm lý giáo dục Lương Tâm Uyên, giảng viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, những người tuổi Mùi thường khá do dự, thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm. Có thể họ rất thích một ai đó nhưng lại không đủ can đảm làm quen, đến khi bản thân hạ quyết tâm thì đối phương khi ấy đã có nơi chốn rồi. Thực tế những nữ Dược sĩ tuổi Mùi có không ít người theo đuổi nhưng do thiếu quyết đoán nên thường bỏ lỡ cơ hội tốt. Bước sang năm 2019, cung sinh mệnh của những người tuổi Mùi được Cát Tinh cao chiếu, nhờ thế mà mối quan hệ giữa họ và mọi người xung quanh được cải thiện đáng kể, từ quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đều tiến triển khả quan, cho đến chuyện tình cảm, họ cũng có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ được đối tượng lý tưởng.

Trong năm 2019, những người tuổi Mùi gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, họ có cơ hội gặp gỡ, kết giao với những người thú vị, những đối tượng tiềm năng và sẽ có một năm hạnh phúc. Để nắm bắt cơ hội, bạn nên mạnh dạn thể hiện bản thân cả trong công việc lẫn trong cuộc sống.

Dược sĩ Tuổi Tý

Những Dược sĩ tuổi Tý là những người rất thận trọng và chậm rãi trong chuyện tình cảm, lý do chủ yếu là họ sợ thất bại, sợ tổn thương, không đủ tự tin và cũng không chắc chắn về cảm xúc của mình.

Sang năm 2019, ngôi sao tình yêu sẽ chiếu mệnh tuổi Tý nên đường tình duyên của những Dược sĩ tuổi này sẽ rất sáng sủa, cuộc sống của họ tràn đầy màu sắc và cơ hội tìm được ý trung nhân là rất cao. Khi gặp được đối tượng phù hợp, bạn hãy mạnh dạn thể hiện và theo đuổi đối phương. Nếu làm được như vậy thì tình duyên của bạn sẽ có một kết quả vô cùng viên mãn.

Sang năm 2019, ngôi sao tình yêu sẽ chiếu mệnh tuổi Tý

Sang năm 2019, ngôi sao tình yêu sẽ chiếu mệnh tuổi Tý

Dược sĩ Tuổi Mão

Theo trang văn bằng 2 Cao đẳng Dược tổng hợp, dự báo sang năm 2019 những người tuổi Mão có quý nhân phù trợ nên sẽ là những người nhận được nhiều may mắn nhất. Sao Cát Tinh chiếu mệnh nên tài lộc và tình duyên của những Dược sĩ tuổi Mão trong năm nay đều rất khả quan, làm gì cũng đạt được những thành công đáng kể. Với những người còn độc thân thì cơ hội gặp được nửa kia lý tưởng sẽ rất lớn. Những tuổi Mão là “hoa đã có chủ” thì sẽ có một năm với nhiều bước ngoặt trong chuyện tình cảm. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận những thay đổi mới mẻ và đầy tích cực trong đời sống tình cảm của mình.

Tuổi Mão sang năm 2019 sẽ gặp nhiều may mắn

Tuổi Mão sang năm 2019 sẽ gặp nhiều may mắn

Dược sĩ Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn đã gặp tương đối nhiều khó khăn trong năm 2019 do tuổi Thìn bị vận rủi đeo bám, tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa. Sang năm 2019 cuộc đời tuổi Thìn sẽ hoàn toàn bước sang một chương mới, những xui xẻo của năm mới sẽ rút đi và thay vào đó mọi mặt của cuộc sống dần trở lại quỹ đạo của nó, đặc biệt chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong năm 2019 sẽ rất thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Sang năm 2019, ngôi sao may mắn của tình yêu và hôn nhân sẽ chiếu sáng đời sống tình cảm có phần ảm đảm của những người tuổi Thìn trong những năm vừa qua, vậy nên những dược sĩ tuổi Thìn còn độc thân không chỉ tìm được người trong mộng mà rất có thể tuổi Thìn sẽ có hỉ sự trong năm nay.

Nếu bạn còn độc thân thì nên tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội trong năm 2019 và mở rộng giao lưu với mọi người. Khi đó tuổi Thìn sẽ có nhiều cơ hội gặp những đối tượng tiềm năng, thậm chí còn có thể trúng tiếng sét ái tình nữa.

Yduochn.com.vn tổng hợp.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913