Tổng hợp 4 điểm mà thí sinh cần lưu ý khi đăng ký Xét tuyển năm 2018
Trang chủ / Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 / Tổng hợp 4 điểm mà thí sinh cần lưu ý khi đăng ký Xét tuyển năm 2018

Tổng hợp 4 điểm mà thí sinh cần lưu ý khi đăng ký Xét tuyển năm 2018

Thí sinh cần nắm được những điểm quan trọng để hạn chế sai sót trong quá trình đăng ký dự thi và đăng ký xét tuyển trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Tổng hợp 4 điểm mà thí sinh cần lưu ý khi đăng ký Xét tuyển năm 2018

Tổng hợp 4 điểm mà thí sinh cần lưu ý khi đăng ký Xét tuyển năm 2018

Tổng hợp 4 điểm mà thí sinh cần lưu ý khi đăng ký Xét tuyển năm 2018

Để giúp các thí sinh nắm được những điểm cần lưu ý trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổng hợp 4 điểm mà thí sinh cần chú ý như sau:

Sử dụng giấy chứng minh nhân dân: Chứng minh thư nhân dân được các thí sinh sử dụng trong quá trình đăng ký dự thi và đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng trong năm 2018. Chứng minh thư nhân dân còn được sử dụng trong đăng ký sơ tuyển và đăng ký thi môn năng khiếu. Chính vì vậy đối với các thí sinh không may bị mất chứng minh thư nhân dân cần nhanh chóng làm lại giấy tờ tùy thân quan trọng này. Hơn nữa, thí sinh cần sử dụng thống nhất một giấy chứng minh nhân dân để sau này có thể nối kết được dữ liệu kết quả thi, kết quả sơ tuyển và kết quả thi môn năng khiếu (nếu có).

Sử dụng giấy chứng minh nhân dân để đăng ký xét tuyển

Sử dụng giấy chứng minh nhân dân để đăng ký xét tuyển

Sử dụng Tài khoản và mật khẩu truy cập hệ thống: Mỗi thí sinh tham gia dự thi sẽ có một tài khoản để truy cập vào hệ thống tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các thí sinh cần thường xuyên truy cập vào hệ thống bằng tài khoản này để kiểm tra thông tin đăng ký dự thi và đăng ký xét tuyển của mình để đảm bảo không có sai sót. Nếu thí sinh chưa nhận được tàì khoản và mật khẩu sau khi đăng ký dự thi, thí sinh phải liên hệ với điểm tiếp nhận đăng ký để được cấp tàì khoản và mật khẩu.

Kê khai chế độ ưu tiên: Điều này thí sinh cần hết sức lưu ý và kê khai thật chính xác. Nếu thí sinh chưa chắc chắn về quyền lợi được ưu tiên của mình thì cần hỏi lại trường, hỏi sở Lao động thương binh và xã hội để được giải đáp thấu đáo. Theo thống kê, trong Kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2017 đã có nhiều trường hợp khai không chính xác và khi nhập học, trường đại học phát hiện việc khai không đúng dẫn đến mất cơ hội học tập tại các trường đã đăng ký xét tuyển.

Sử dụng Tài khoản và mật khẩu truy cập hệ thống

Sử dụng Tài khoản và mật khẩu truy cập hệ thống

Sắp xếp các nguyện vọng sao cho hợp lý: Để có thể lựa chọn các trường, ngành cũng như xếp sắp trật tự các nguyện vọng hợp lý, thí sinh cần nắm vững các quy định trong tuyển sinh của từng trường cũng như từng khối trường như:

  • Không hạn chế số nguyện vọng
  • Các nguyện vọng được xếp thứ tự ưu tiên;
  • Khi đã trúng tuyển 1 nguyện vọng thì các nguyện vọng tiếp theo đều không được xét và các nguyện vọng đều được xét bình đẳng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, đã giúp các thí sinh có thêm những thông tin để quá trình đăng ký dự thi và đăng ký xét tuyển của mình được thuận lợi và chính xác.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Nhiều trường đại học bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển sớm

5.0 01 Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các trường đại học đang tăng tốc …