Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội hệ chính quy năm 2019
Home / Cao đẳng Xét Nghiệm Hà Nội / Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội hệ chính quy năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội hệ chính quy năm 2019

Mở rộng cơ hội học tập của tất cả thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội năm 2019 theo hình thức xét tuyển học bạ THPT.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội hệ chính quy năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội hệ chính quy năm 2019

Những ai có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019?

Trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp hiện nay không còn khó như trước kia khi thí sinh không phải trải qua thời gian nhồi nhét kiến thức các môn học để có thể hoàn thành bài thi tốt nhất với điểm số cạnh tranh với nhiều thí sinh khác trên cả nước. Với những thay đổi của Bộ GD&ĐT, thí sinh chỉ cần tham gia và thi đỗ các Kỳ thi THPT Quốc gia và sử dụng kết quả đó để tuyển sinh Cao đẳng, Đại học. Áp dụng những tiến bộ và đổi mới của Bộ Giáo dục đưa ra,  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (Mã trường: CDD1301) đã tiến hành tuyển sinh nhiều ngành Y tế mũi nhọn, trong đó nổi lên là Cao đẳng Xét nghiệm Y học.

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội năm 2019 với điều kiện giống năm 2018. Điều đó có nghĩa so với năm trước, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 vẫn được giữ nguyên với những thông tin cụ thể như sau:

  • Thí sinh phải đảm bảo thông qua các điều kiện tuyển sinh như sau, nếu một trong những điều kiện không đáp ứng được thì đồng nghĩa thí sinh không thể trở thành sinh viên của Trường:
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT – áp dụng đối với thí sinh đã hoàn thành chương trình học từ năm 2018 trở về trước hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • Lý lịch của thí sinh cần chắc chắn rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để theo học

Căn cứ theo điều kiện trên thì các yếu tố về tôn giáo, dân tộc, vùng miền, tuổi tác đều được bỏ qua. Chỉ cần thí sinh đáp ứng được những điều kiện trên thì cơ hội học Cao đẳng Xét nghiệm hay các chuyên ngành hoàn toàn là có thể.

Học ngành Xét nghiệm Y học để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra trường

Học ngành Xét nghiệm Y học để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra trường

Học Cao đẳng Xét nghiệm được cấp bằng chính quy

Cũng giống như các ngành khác trong nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu, thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy là 3 năm. Bên cạnh đó, mô hình học tập lý thuyết gắn liền thực hành mở ra cho người học cơ hội được trải nghiệm với công việc thực tế, đúc rút cho mình kinh nghiệm quý giá,… Do đó đây là khoảng thời gian quý giá mà sinh viên cần trân trọng, tận dụng để có cho mình nhiều nhất kiến thức và kỹ năng để có thể đảm nhận được nhiều vị trí công việc sau khi tốt nghiệp.

Cuối cùng để đăng ký theo học, các học viên cần hoàn thiện bộ hồ sơ đăng ký với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Sau khi chuẩn bị được đầy đủ hồ sơ xét tuyển các thí sinh có thể gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913