Thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017
Home / Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Nhằm bù đắp sự thiếu hụt nhân lực Điều dưỡng viên cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 tạo điều kiện cho thí sinh chưa đăng ký xét tuyển ở NV1.

Thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng tăng lên thì Điều dưỡng viên ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong xã hội.

Điều dưỡng viên chính là những người trực tiếp làm công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, họ cũng là người tư vấn, truyền đạt thông tin và hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị cho người bệnh. Ngày nay Điều dưỡng viên được đánh giá là một trong những trụ cột trong hệ thống Y tế và nắm giữ vai trò không thể thay thế.

Cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng.

Có thể nhận thấy ngành Điều dưỡng đang thiếu nhân lực trầm trọng, không chỉ tại Việt Nam mà còn tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển trên thế giới như Nhật Bản, CHLB Đức, Mỹ… Những nước này đang có nhu cầu tuyển dụng lao động Điều dưỡng từ Việt Nam và đưa ra những chính sách đãi ngộ rất hấp dẫn để thu hút những Điều dưỡng viên có tay nghề cao. Đây chính là cơ hội vô cùng hấp dẫn cho những sinh viên theo học ngành này, cho dù học hệ chính quy hay văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đều có thể dễ dàng tìm được một công việc tốt sau khi ra trường.

Trải nghiệm mô hình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng gắn liền với bệnh viện.

Vì là ngành nghề có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người nên sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng cần được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn cho đến những kỹ năng thực tế. Để có thể cạnh tranh và nắm bắt cơ hội hấp dẫn trong ngành, bên cạnh những kiến thức chuyên môn, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng cần chủ động rèn luyện những kỹ năng, thái độ và đạo đức nghề nghiệp.

Khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trải nghiệm trong mô hình đào tạo gắn liền với thực hành bệnh viện, được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng thực hành, chăm sóc người bệnh, được rèn luyện thái độ tác phong làm việc chuyên nghiệp và Y đức nghề nghiệp.

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Thông tin tuyển sinh nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Nhằm đáp ứng nhu cầu xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng dành cho những thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 vào các trường khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như sau:

Điều kiện xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2017: Thí sinh chỉ cần đáp ứng được tiêu chí đỗ tốt nghiệp THPT.

Cách đăng ký xét tuyển: Ngay từ bây giờ thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng hình thức trực tuyến tại link >>Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến. Hoặc nộp hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội để nộp hồ sơ.

Thông tin xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thông tin xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời với thí sinh tốt nghiệp năm 2017 hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT, BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 02 bản sao Học bạ THPT photo công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh nộp về địa chỉ của trường tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913