Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018
Home / Trung Cấp Y Dược Hà Nội / Y sĩ Y học cổ truyền / Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018

Đứng trước nhu cầu học ngành Y học cổ truyền của rất nhiều các bạn thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018.

tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018

Theo những con số thống kê mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp, tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp các trường Trung cấp, Đại học,…không có việc làm hay không tìm được một công việc phù hợp là rất nhiều. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này chính là việc các thí sinh lựa chọn sai ngành học ngay từ đầu. Để khắc phục được nhiều này, rất nhiều thí sinh đã quyết định học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 để nâng cao kiến thức chuyên môn và tìm được một công việc tốt hơn sau khi ra Trường.

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng các vị thuốc Đông Y, sử dụng châm cứu bấm huyệt để điều trị bệnh của người dân ngày càng tăng cao, điều này khiến cho nguồn nhân lực ngành Y học cổ truyền luôn trong tình trạng thiếu hụt. Y sĩ Y học cổ truyền Ngô Ngọc Anh hiện đang học lớp chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội nhận định, theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018 là sự lựa chọn vô cùng chính xác của các bạn thí sinh.

Đào tạo Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Là một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang có những bước phát triển mạnh mẽ, thu hút lượng lớn bạn trẻ theo học. Để làm được điều này, Nhà trường luôn chú trọng trong công tác đào tạo, lấy sinh viên làm trung tâm để có thể đưa ra thị trường nguồn lao động chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Học ngành Y học cổ truyền mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học ngành Y học cổ truyền  mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Cùng với đó, việc đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế kết hợp với đội ngũ giảng viên sáng tạo, năng động khi không chỉ tìm tòi giáo trình kiến thức y học trong nước mà còn mở rộng ra thế giới giúp học viên có cái nhìn đa chiều và mở rộng vốn hiểu biết của mình. Đặc biệt khi theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, học viên còn được thực hành thực tập ngay chính tại Bệnh viện của Nhà trường để hiểu sâu hơn về lý thuyết và kỹ năng thực hành.

Thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội

Những thí sinh đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo trong thời gian cụ thể như sau:

  • Đối tượng tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngoài ngành sức khỏe (Kinh tế, Xây dựng,…) thời gian học sẽ là 12 tháng.
  • Đối tượng tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành sức khỏe (Y sĩ đa khoa, Trung cấp Nha khoa,..) thời gian học sẽ là 10 tháng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức đào tạo lớp Văn bằng 2 y sĩ y học cổ truyền vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần cả sáng và chiều. Đây là điểm rất thuận lợi cho những sinh viên có nhu cầu vừa làm vừa học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018

Giống với hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội, hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội năm 2018 cũng bao gồm những giấy tờ:

  • 1 Phiếu đăng ký Xét tuyển Trung cấp theo mẫu.
  • 02 bản photo công chứng bằng TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm đối với những người đã tốt nghiệp TCCN trở lên.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3 + 01 bản sao công chứng Giấy khai sinh.
  • 02 sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã phường nơi thí sinh thường trú hoặc đơn vị nơi học viên làm việc.
  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp + học bạ THCS hoặc THPT có công chứng.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người nhận bao gồm họ tên + địa chỉ liên lạc + SĐT.

Với những thí sinh có mong muốn theo đuổi ngành Y học Cổ truyền, thí sinh có thể nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913