Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội tháng 9-10/2017.
Home / Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội / Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội tháng 9-10/2017.

Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội tháng 9-10/2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Y Dược tháng 9, 10 năm 2017 với các ngành: Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm như sau:

Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội tháng 9-10/2017.

Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội tháng 9-10/2017.

Ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học là những ngành có nhu cầu nhân lực ngày càng cao để làm việc tại các cơ sở Y tế do nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng. Đây cũng là nhóm ngành có tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp rất lớn.

Để nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ trong thời buổi Việt Nam đang hội nhập y khoa với các quốc gia trong khu vực, các cán bộ Y tế cần chủ động học liên thông lên trình độ cao hơn. Đặc biệt trước chủ trương chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế yêu cầu trình độ Cao đẳng trở lên thì việc học Liên thông Cao đẳng Dược, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học càng trở lên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2017.

Nhằm đáp ứng nguyện vọng học liên thông lên trình độ Cao đẳng của các học viên đã có bằng Trung cấp Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông lên Cao đẳng với các ngành: Dược, Điều dưỡng và Xét nghiệm.

Điều kiện để đăng ký dự thi là thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với chuyên ngành dự thi (nếu thí sinh dự thi không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp).

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển kiểm tra chất lượng đầu vào trình độ cao đẳng.

Thí sinh sẽ thi 3 môn bao gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Nội dung đề thi chủ yếu là những kiến thức cơ bản của chuyên ngành, thí sinh ôn tập kỹ là có thể dễ dàng vượt qua kỳ thi.

Tư vấn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Tư vấn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược 

Thời gian đào tạo và bằng cấp sau khi tốt nghiệp liên thông Cao đẳng Y Dược.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược, liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng, liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được trường cấp bằng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp và có thể học tiếp liên thông lên Đại học theo quy định nếu như có nguyện vọng.

Thời gian học: Nhà trường có các lớp đào tạo vào ngoài giờ hành chính (Thứ 7 và Chủ nhật) nhằm tạo điều kiện cho những học viên có nhu cầu vừa học vừa làm.

Thời gian nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2017.

Thí sinh nộp một bộ hồ sơ liên thông Cao đẳng Y Dược bao gồm các giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 02 Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 bản photo công chứng học bạ và bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 3×4, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Hồ sơ học sinh sinh viên (túi hồ sơ nâu bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của địa phương).

Tư vấn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Tư vấn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Thời gian nộp hồ sơ: Nhà trường tổ chức thi tuyển liên thông Cao đẳng Y Dược liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913