Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu PHCN tháng 6/2018
Home / Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng / Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu PHCN tháng 6/2018

Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu PHCN tháng 6/2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu – PHCN 2018 dành cho người đã tốt nghiệp Trung cấp ở nhóm ngành sức khỏe.

Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu PHCN tháng 6/2018

Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu PHCN tháng 6/2018  

Bác sĩ YHCT Ngô Thị Minh Huệ, giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng là một chuyên ngành trong Y học lâm sàng, thực hiện những kỹ thuật vật lý không dùng thuốc tác động trực tiếp lên cơ thể người bệnh, giúp người bệnh phục hồi lại những chức năng vốn có của cơ thể trước khi mắc bệnh.

Tuy ra đời muộn song phương pháp điều trị bằng Vật lý trị liệu hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong công tác khám chữa bệnh và được đông đảo bệnh nhân ưa chuộng.

Hiện nay số trường đào tạo ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng còn khá ít trong khi nhân lực còn hạn chế, chính vì thế sinh viên học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không khó để có được công việc như ý sau khi ra trường.

Liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu PHCN học thứ 7 Chủ nhật.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe, đây cũng là một trong số ít trường có đào tạo ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu – PHCN hiện nay.

Thực hiện thông tư chuẩn hóa cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN năm 2018. Điều kiện để đăng ký học liên thông là thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Vật lý trị liệu PHCN…

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là 1,3 năm (đối với những thí sinh liên thông đúng chuyên ngành), hoặc 18 tháng (đối với những thí sinh liên thông chéo ngành, trong đó đã bao gồm 03 tháng học chuyển đổi).

Nhà trường có các lớp liên thông học vào hai ngày Thứ 7 và Chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho những người không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu PHCN tháng 6/2018

Đào tạo liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu PHCN tháng 6/2018

Lịch thi liên thông Cao đẳng Kỹ thuật VLTL – PHCN tháng 6/2018.

Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh, Nhà trường tổ chức thi tuyển liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội, Cao đẳng Dược TPHCM nhiều đợt trong năm.

Lịch thi tuyển sinh liên thông Cao đẳng VLTL – PHCN tháng 6/2018 dự kiến vào ngày 23 – 24/6/2018. Nếu thí sinh có nguyện vọng đăng ký vui lòng nộp hồ sơ ngay từ bây giờ.

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển đầu vào. Các môn thi gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành.

Hình thức tuyển sinh và thời gian thi cũng áp dụng đối với liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, …

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu PHCN gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập hệ trung cấp.
  • Bản photo công chứng chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (nếu có, đối với những thí sinh liên thông chéo ngành).
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 01 bản photo công chứng CMND, 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của thí sinh ở phần người nhận.

Tuyển sinh ngành KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2018

Tuyển sinh ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2018

Hồ sơ đăng ký học thí sinh vui lòng nộp về địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913