Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018
Trang chủ / Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Nhiều thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết thời gian nộp hồ sơ khi nào, hình thức tuyển sinh năm 2018 ra sao?

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 khi nào?

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong những năm gần đây ngày càng tăng cao, điều này đặt ra yêu cầu đối với ngành Y tế phải tăng cường bổ sung đội ngũ cán bộ Y tế, đặc biệt là đội ngũ Điều dưỡng viên. Thực tế hiện nay đội ngũ Điều dưỡng viên tại các cơ sở Y tế còn thiếu trầm trọng và vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của nhân dân. Sinh viên học ngành Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được việc làm đúng chuyên môn tại các cơ sở Y tế, ngoài ra còn có cơ hội làm việc tại các quốc gia có nền y học phát triển như Nhật Bản, CHLB Đức… Có thể nhận thấy ngành Điều dưỡng là một lĩnh vực rất tiềm năng ở cả thời điểm hiện tại và trong những năm tới đây.

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Nhằm bù đắp sự thiếu hụt nhân lực Điều dưỡng viên cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục được giao chỉ tiêu đào tạo Điều dưỡng viên trình độ Cao đẳng năm 2018. Căn cứ theo quy chế tuyển sinh và ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT. Điều này có nghĩa là thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện ĐỖ TỐT NGHIỆP THPT và nộp hồ sơ xét tuyển theo đúng thời gian quy định là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường. Đối với những người muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ.

Ngoài ra khi đăng ký xét tuyển vào một trong các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu PHCN, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học), thí sinh có cơ hội được ưu tiên miễn 100% học phí năm 2018 nếu như đảm bảo được điều kiện: Xét học bạ, điểm tổng kết của các môn Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh ở các năm lớp 10, 11, 12 đạt 8.0 trở lên, đồng thời Hạnh kiểm xếp loại Khá trở lên.
Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT 

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 khi nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển theo các đợt như sau:

  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018: Có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ bây giờ.
  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018: Nộp hồ sơ sau khi thi THPT quốc gia.

Đăng ký trực tuyến

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay từ thời điểm hiện tại và khi nào đủ hồ sơ thì hoàn thiện nộp về trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 theo hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2018.
  • 02 bản photo công chứng Giấy chứng nhân tốt nghiệp THPT tạm thời đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản photo Học bạ THPT cấp 3 (photo công chứng).
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp gần đây nhất trong vòng 6 tháng trở lại)
  • Một phong bì có dán sẵn tem, đồng thời ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ của thí sinh để nhà trường gửi thông báo.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng với những giấy tờ đơn giản, tạo điều kiện học tập cho các thí sinh yêu thích và mong muốn học tập ngành Điều dưỡng.