Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018?
Home / Trung Cấp Y Dược Hà Nội / Trung cấp Vật lý trị liệu / Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ căn cứ vào từng trường hợp đối tượng người học cụ thể.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018?

Trong thời buổi hiện nay, học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là một trong những quyết định sáng suốt giúp mang lại tương lai tương sáng cho người học. Ngày nay, ngành nghề hot và có thể mang lại cơ hội việc làm ổn định cùng mức lương hấp dẫn không phải là Kinh tế, Ngân hàng hay Báo chí mà chính là các ngành Y – Dược nói chung và ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng nói riêng. Do đó, thay vì đổ xô nhau để thi được vào các trường Đại học Kinh tế, Ngân hàng,…thì các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trung cấp Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hoặc nếu đã từng bắt đầu với ngành nghề nào khác và đang thất nghiệp thì hãy bắt đầu lại bằng cách chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để không làm lỡ dở tương lai của bản thân bạn nhé.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018

Là một trong số ít những ngôi trường đào tạo Y – Dược có hệ thống bệnh viện liên kết riêng để tạo môi trường thuận lợi nhất cho sinh viên thực hành, trau dồi kỹ năng tay nghề, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự hào là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng, bài bản và được đông đảo sinh viên theo học. Năm 2018, Nhà Trường liên tục tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với khung thời gian đào tạo linh hoạt, chủ động có thể phù hợp với mọi đối tượng.

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh chỉ cần thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác, thí sinh là người có hạnh kiểm đạo đức và sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự, không vi phạm pháp luật.

Với các đối tượng người học đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các nhóm ngành khác như: Xây dựng, Kỹ thuật, Sư phạm, Kỹ sư, Báo chí… thì sẽ có thời gian đào tạo chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 12 tháng. Trường hợp thí sinh là người đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành sức khỏe như: Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh Y học, Cao đẳng Dược chính quy,…thì thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu sẽ là 10 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Trung cấp chuyên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng và được phép Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hay Liên thông Cao đẳng Dược,… và Đại học để nâng cao trình độ của bản thân và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu 

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh TC năm 2018
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH + bảng điểm TC/CĐ/ĐH (với những thí sinh muốn học hệ văn bằng 2).
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 2×3 (không quá 6 tháng).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của chính quyền địa phương).

Với tất cả những điều kiện tốt nhất mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đem lại cho bạn đọc thì còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018 và gửi về địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913