Thí sinh nữ nên chọn ngành nào để đăng ký xét tuyển trong năm 2019?
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Thí sinh nữ nên chọn ngành nào để đăng ký xét tuyển trong năm 2019?

Thí sinh nữ nên chọn ngành nào để đăng ký xét tuyển trong năm 2019?

Em năm nay đang học lớp 12 và đang rất phân vân trong việc chọn ngành nghề, không biết ngành nào phù hợp với nữ giới và có cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp.

Thí sinh nữ nên chọn ngành nào để đăng ký xét tuyển trong năm 2019?

Thí sinh nữ nên chọn ngành nào để đăng ký xét tuyển trong năm 2019?

Thí sinh nữ nên chọn ngành nào để đăng ký xét tuyển trong năm 2019?

Dưới đây là những ngành nghề mà thí sinh nữ có thể lựa chọn để theo học mà các giảng viên Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp:

  • Nên lựa chọn Marketing nếu bạn là cô gái thông minh, nhạy bén

Marketing đang là ngành học cần nguồn nhân lực vô cùng lớn, ngành Marketing có vai trò quan trọng gắn liền với sự phát triển của nền kinh tế nước ta hiện nay.  Muốn trở thành một nhân viên marketing chuyên nghiệp, bạn phải là người năng động, sáng tạo, nhạy bén và không thể thiếu sự tỉ mỉ, tinh tế. Bởi những người làm Marketing phải thực sự hiểu rất rõ tâm lý, nhu cầu khách hàng của mình để đưa ra những chiến lược Marketing hiệu quả nhất cho công ty mình. Đây cũng là ngành học được nhiều chuyên gia giáo dục đánh giá là phù hợp với nữ giới hơn so với nam giới.

  • Cô gái yêu Toán học có thể lựa chọn học ngành Kế toán

Nếu bạn là cô gái tỉ mỉ, cẩn thận, yêu thích tính toán, có thể làm việc cả ngày với những con số mà không biết chán nản thì ngành Kế toán có thể giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình. Ngành Kế toán vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý cho các cô gái trong mùa tuyển sinh năm 2019 sắp tới.

Học ngành Y Dược mang đến cơ hội việc làm lớn cho các cô nàng

Học ngành Y Dược mang đến cơ hội việc làm lớn cho các cô nàng

Học ngành Y Dược mang đến cơ hội việc làm lớn cho các cô nàng

Nếu bạn không có đam mê với những ngành học mà chúng tôi gợi ý mà lại có đam mê với việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và những người thân trong gia đình mình thì học ngành Y Dược là sự lựa chọn vừa thông minh vừa hợp thời của các cô gái.  Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, theo ước tính ngành Y Dược cần tuyển thêm số lượng lớn nguồn nhân lực trong giai đoạn 2011 – 2020. Sự thiếu hụt nghiêm trọng nguồn nhân lực ngành Y dược gây ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả chăm sóc cũng như điều trị đối với bệnh nhân và sự phát triển của các ngành nghề trong xã hội.

Tất cả những điều trên cho thấy ngành Y Dược có tiềm năng việc làm rất lớn, người học sau tốt nghiệp không phải “lận đận” tìm việc, trong khi nhiều ngành nghề khác đang trở nên dư thừa nguồn nhân lực ở nhiều vị trí. Trước nhu cầu việc làm tiềm năng và phát triển như hiện tại thì theo học ĐH , Cao đẳng Y Dược đặc biệt là học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là lựa chọn hoàn hảo của các bạn thí sinh đặc biệt là những thí sinh nữ.

Học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có môi trường học tập theo mô hình Viện – Trường tích cực, thân thiện, Trường cũng được đánh giá là trường uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược. Với phương châm hoạt động đào tạo tay nghề cho người học ra trường có việc làm – làm được việc giúp sinh viên ngành Dược, Điều dưỡng,…của Nhà Trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 5 ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng với điều kiện xét tuyển thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện theo học tại trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 gồm:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913