Tất tần tật những điều cần biết về thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2017
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Tất tần tật những điều cần biết về thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2017

Tất tần tật những điều cần biết về thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2017

Để không mắc những sai lầm khi thay đổi nguyện vọng, các bạn thí sinh cần nắm rõ những quy định về thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2017.

Tất tần tật những điều cần biết về thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2017Tất tần tật những điều cần biết về thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2017

Theo những thông tin giáo dục mới nhất mà chúng tôi nhận được, thì theo dự kiến các trường Đại học, Cao đẳng sẽ lấy 70% chỉ tiêu nguyện vọng 1. Một điều hết sức lưu ý đó là các thí sinh khi trúng tuyển nguyện vọng 1 thì sẽ không thể xét tuyển bổ sung các nguyện vọng tiếp theo. Vì vậy, khi lựa chọn đăng ký nguyện vọng 1 hay lựa chọn thay đổi nguyện vọng xét tuyển các thí sinh cần cân nhắc kỹ càng.

Để tránh mắc những sai lầm không đáng có các thí sinh cần lưu ý những điều sau đây:

Những điều thí sinh cần lưu ý khi thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học

  • Chỉ được thay đổi duy nhất 1 lần từ 15/7

Theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào tạo, trước ngày 14/7, các trường phải cập nhật cơ sở dữ liệu vào Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT kết quả sơ tuyển, kết quả thi đánh giá năng lực chuyên biệt và kết quả thi môn năng khiếu nếu có.

Trước ngày 15/7, các trường Đại học, Cao đẳng điều chỉnh, công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT và trang thông tin điện tử của trường. Cũng theo quy định của Bộ, bắt đầu từ ngày 15/7, thí sinh có thể điều chỉnh hoặc thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng.

Đối với hình thức thay đổi nguyện vọng trực tuyến: Thời gian các thí sinh có thể thay đổi nguyện vọng từ ngày 15/7 đến hết ngày 21/7.

Các thí sinh cần hết sức lưu ý khi thay đổi nguyện vọng

Các thí sinh cần hết sức lưu ý khi thay đổi nguyện vọng

Đối với hình thức Đại học, Cao đẳng sử dụng bằng phiếu thay đổi nguyện vọng: thời gian thay đổi nguyện vọng có thể bắt đầu từ ngày 15/7 đến hết ngày 23/7. Lưu ý đối với hình thức sử dụng bằng phiếu thì số nguyện vọng thay đổi nguyện vọng sau khi thay đổi nhỏ hơn hoặc bằng so với nguyện vọng ban đầu. Các thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển duy nhất 1 lần từ 15/7

  • Thí sinh có thể đăng ký thêm nguyện vọng mới

Nếu thí sinh muốn đăng ký thêm nguyện vọng mới thì bắt buộc phải sử dụng hình thức điều chỉnh bằng phiếu điều chỉnh xét tuyển và với mỗi nguyện vọng tăng thêm thí sinh cũng cần phải nộp lệ phí tuyển sinh tương ứng.

Trong khoảng thời gian các thí sinh thay đổi nguyện vọng xét tuyển các Trường Đại học không cập nhật, không công bố thông tin thí sinh thay đổi nguyện vọng vào cổng thông tin của nhà trường.

Theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, các trường đại học phải bố trí bộ phận thường trực gồm các cán bộ có năng lực, có kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh, nắm vững quy chế tuyển sinh để có thể giải đáp những thắc mắc của các thí sinh nếu và chế độ ưu tiên trong tuyển sinh. Chậm nhất ngày 1/8 các trường  ĐH trên cả nước phải công bố kết quả đợt 1.

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, việc điều chỉnh nguyện vọng của các thí sinh được thực hiện đến ngày 25/7, sau đó các trường sẽ thực hiện quy trình xét tuyển và công bố kết quả trúng tuyển cho thí sinh trước 17g ngày 1/8 cho các thí sinh. Đến ngày 13/8, các Trường Đại học chưa tuyển đủ thí sinh sẽ chủ động xét tuyển bổ sung theo lịch của mình.

Thí sinh có thể điều chỉnh tổ hợp cho ngành xét tuyển đã đăng ký

Thí sinh có thể điều chỉnh tổ hợp cho ngành xét tuyển đã đăng ký

  • Thí sinh có thể điều chỉnh tổ hợp cho ngành xét tuyển đã đăng ký

Đối với những thí sinh có hợp tổ hợp môn ban đầu có số điểm không như mong muốn, thí sinh có thể sử dụng phương pháp trực tuyến để điều chỉnh tổ hợp môn có điểm cao hơn để chắc chắn đậu vào trường, ngành mong muốn.

Học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có cơ hội việc làm hấp dẫn

Hiện nay trên hai thành phố lớn là thủ đô Hà Nội và Tp HCM có rất nhiều trường Trường Cao đẳng tham gia đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế. Theo tiến sĩ Y học Nông Thị Tiến thì học ngành Y Dược phải chọn những trường chuyên đào tạo trong lĩnh vực đào tạo cán bộ Y tế đạt chuẩn như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sinh viên mới có thể vững tay nghề sau khi ra trường.

Học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có cơ hội việc làm hấp dẫn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội luôn chú trọng đào tạo Thực hành gắn liền với lý thuyết, cũng như chú trọng đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên theo học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược toàn quốc với các mã ngành:

  • Cao đẳng Dược chính quy (6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (6720301)
  • Cao đẳng Xét nghiệm (6720306)

Nhà trường tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và phạm vi tuyển sinh trên cả nước.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược hệ chính quy là 03 năm theo hình thức tích lũy tín chỉ. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển, thí sinh chỉ cần đăng ký trực tuyến tại link dưới đây: Đăng Ký Tuyển Sinh Trực Tuyến

Mọi thắc mắc của các thí sinh có thể liên hệ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913