Những tố chất cần thiết để học Cao đẳng Dược năm 2019
Home / Cao Đẳng Dược Hà Nội / Những tố chất cần thiết để học Cao đẳng Dược năm 2019

Những tố chất cần thiết để học Cao đẳng Dược năm 2019

Tốt nghiệp hệ đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn hoàn toàn có thể trở thành một Dược sĩ đứng quầy, bán thuốc với mức thu nhập hấp dẫn.

Những tố chất cần thiết để học Cao đẳng Dược năm 2019

Những tố chất cần thiết để học Cao đẳng Dược năm 2019

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, để trở thành một Dược sĩ giỏi thì bạn phải là người nắm rõ chuyên môn, các loại thuốc sẽ tương tác với từng thể trạng bệnh nhân, thành phần từng loại thuốc tân dược, cách phối hợp thuốc điều trị,… nắm vững kiến thức chuyên môn như vậy bạn mới có thể trở thành một Dược sĩ giỏi và có khả năng điều trị cũng như chăm sóc bệnh nhân một cách tốt nhất.

Những tố chất cần thiết để học Cao đẳng Dược năm 2019

  • Muốn trở thành Dược sĩ giỏi phải có tính kiên nhẫn, cẩn thận và tỉ mỉ

Nóng nảy, vội vàng, không kiên nhẫn khiến Dược sĩ dễ mắc sai sót trong quá trình điều trị cũng như tư vấn cho bệnh nhân, khiến bạn khó có thể thành công trong ngành Dược. Do đó để trở thành một người Dược sĩ giỏi trước hết bạn phải tự rèn cho mình một đức tính cẩn thận, điềm đạm, cần cù, kiên nhẫn theo dõi sự phản ứng hay tương tác thuốc với cơ thể, theo dõi quá trình điều trị bệnh nhân để có thể điều chuyển hướng chữa trị một cách tốt nhất. Dược sĩ Đặng Thị Dương giảng viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, Dược sĩ cũng cần phải kiên nhẫn nghiên cứu, học hỏi nâng cao kiến thức tìm hiểu thông tin một cách tốt nhất.

  • Phải có những kỹ năng giao tiếp với bệnh nhân

Trong quá trình điều trị người bệnh thường hỏi rất nhiều câu hỏi, Dược sĩ bán thuốc cần phải giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, tránh tỏ thái độ khó chịu, gắt gỏng, khi bệnh nhân hỏi quá nhiều. Thái độ không thiện cảm khiến bệnh nhân không an tâm khi điều trị, lo lắng, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý bệnh nhân. Chính vì vậy để trở thành một Dược sĩ bán thuốc giỏi bạn cần phải là người có kỹ năng giao tiếp tốt, mềm mại, khéo léo trong giao tiếp.

  • Phải am hiểu tiếng anh chuyên ngành

Các thành phần của thuốc, các tài liệu nghiên cứu, các công trình khoa học…hiện nay đa số đều được trình bày bằng Tiếng Anh chính vì thế muốn trở thành Dược sĩ giỏi bên cạnh kiến thức chuyên môn bạn phải là người am hiểu và có trình độ Tiếng Anh. Nếu người Dược sĩ không có kiến thức tiếng Anh tốt sẽ rất khó để có thể đọc được các thành phần thuốc, cách điều trị, khó khăn trong quá trình tìm hiểu kiến thức dẫn đến việc điều trị không hiệu quả.

  • Dược sĩ cần phải có sự đam mê nghề nghiệp

Muốn trở thành một Dược sĩ giỏi chính bản thân bạn phải có niềm đam mê với nghề, yêu nghề và thật sự muốn phát triển nghề thì mới tiến đến thành công.

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Đối với những thí sinh có niềm đam mê và yêu thích đặc biệt đối với ngành Dược có thể lựa chọn học Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một trong những ngôi trường đi đầu trong công tác đào tạo cũng như đáp ứng nguồn nhân lực Dược sĩ cho ngành Y tế.

Năm 2019, nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy học tại Hà Nội với điều kiện thí sinh phải đỗ tốt nghiệp THPT. Chỉ với điều kiện xét tuyển đơn giản như vậy thí sinh đã có thể theo đuổi đam mê của mình. Ngoài tuyển sinh và đào tạo ngành Dược, Nhà Trường còn tuyển sinh vào đào tạo thêm 4 mã ngành khác bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm Y học với cùng điều kiện xét tuyển như trên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín

Thí sinh có nguyện vọng học ngành Dược tại Nhà Trường cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 thí sinh nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ sau:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913