Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019
Trang chủ / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nối tiếp thành công của những năm trước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng giúp sinh viên có được việc làm với mức thu nhập cao sau khi ra trường.

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trong những năm gần đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo ngành Điều dưỡng với 3 hệ khác nhau bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Để giúp thí sinh đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng cũng như nhanh chóng có được việc làm sau khi ra trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, cập nhật những kiến thức mới để sinh viên đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hướng tăng thời gian thực hành với 30% lý thuyết và 70% thực hành nghề nghiệp theo mô hình Viện – Trường, điều này giúp thí sinh nắm vững kiến thức chuyên môn cũng như có được kỹ năng tay nghề để hoàn thành được công việc của mình một cách tốt nhất.

Năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội với điều kiện xét tuyển những thí sinh đỗ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Với điều kiện xét tuyển đơn giản giúp thí sinh dễ dàng theo học ngành Điều dưỡng – ngành học Hot nhất hiện nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngành Điều dưỡng của thí sinh cũng như bù đắp sự thiếu hụt nhân lực cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Điều dưỡng học tại Hà Nội năm 2019 theo hình thức xét tuyển. Điều kiện để đăng ký học là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ tại các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian đào tạo Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH ở một ngành không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe như Quản trị kinh doanh, Sư phạm, Báo chí… Thời gian đào tạo 18 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu,…

Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có giá trị trên toàn quốc. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần phù hợp với những thí sinh không có điều kiện đi học trong giờ hành chính.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ: Thí sinh có nhu cầu học vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 5/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội tháng 05 năm 2022, thời gian học thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.