Lịch thi liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tháng 02/2019
Home / Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng / Lịch thi liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tháng 02/2019

Lịch thi liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tháng 02/2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN tháng 02 năm 2019 như sau.

Lịch thi liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tháng 02/2019

Lịch thi liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tháng 02/2019

Ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có vai trò rất quan trọng trong công tác khám chữa bệnh hiện nay với nhiệm vụ giúp người bệnh phục hồi lại chức năng vận động vốn có của cơ thể đã bị mất đi do di chứng của chấn thương, bệnh tật hay do bẩm sinh. Với những vai trò và ý nghĩa của nó, hiện nay Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho những người theo học.

Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực ngành Y tế, Bộ Y tế nước ta đã có chủ trương chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, theo đó yêu cầu những người làm trong ngành Y phải có trình độ cao đẳng trở lên. Chính vì thế học liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu là rất cần thiết nếu bạn muốn làm việc lâu dài trong lĩnh vực này.

Lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tháng 02 năm 2019

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay tổ chức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2019. Với phương châm đào tạo học lý thuyết đi đôi với thực hành tại nhà thuốc, bệnh viện, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy được thí sinh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu học nhóm ngành sức khỏe.

Điều kiện để đăng ký học liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN năm 2019 là:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN.
  • Hoặc: thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Trung cấp Dược, Y học cổ truyền… và có chứng chỉ chuyển đổi ngành VLTL (Nếu chưa có thì sẽ học thêm 03 tháng tại trường).

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu PHCN là 1,3 năm, hoặc 1,3 năm + 03 tháng nếu thí sinh liên thông trái ngành.

Lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN: Nhà trường tổ chức tuyển sinh hàng tháng trong năm.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN

Hồ sơ liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN năm 2019.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN vui lòng nộp hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 Bản bằng tốt nghiệp THPT
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

 Hồ sơ thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913