Lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tháng 8/2018
Home / Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng / Lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tháng 8/2018

Lịch thi liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tháng 8/2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tháng 8/2018 dành cho các thí sinh đã có bằng Trung cấp ở nhóm ngành sức khỏe.

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tháng 8 năm 2018

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tháng 8 năm 2018

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có vai trò quan trọng trong công tác khám chữa bệnh hiện nay, đây là ngành học có tính ứng dụng cao và đang là một trong những ngành học rất tiềm năng cho giới trẻ. Nhằm bổ sung nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và PHCN cho ngành Y tế Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được giao nhiệm vụ đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu trình độ cao đẳng với các hệ đào tạo chính quy, liên thông và cao đẳng văn bằng 2.

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN năm 2018.

Theo chủ trương của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa trình độ của cán bộ ngành Y tế trong những năm tới, các cán bộ Y tế yêu cầu phải có trình độ Cao đẳng trở lên. Theo đó, các cán bộ Y tế trung cấp cần chủ động học tập để nâng cao trình độ để đáp ứng những thay đổi mới trong xã hội.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Điều kiện để thí sinh đăng ký học liên thông là: đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp KT Xét nghiệm Y học…

Đối với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên muốn học ngành KT Vật lý trị liệu và PHCN có thể đăng ký học hệ văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN.

Thời gian học liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN

Thời gian đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN là 1,3 năm, đối với những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp (ví dụ: liên thông từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN) thì thời gian học là 18 tháng (trong đó đã bao gồm 03 tháng học chuyển đổi sang ngành VLTL – PHCN).

Sau khi tốt nghiệp sinh viên được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN, được tham gia thi tuyển công chức, viên chức theo quy định.

Thời gian học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Lịch thi tháng 8/2018: ngày 18 – 19/8. Nếu thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ về trường ngay từ bây giờ.

Liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng học ngoài giờ hành chính

Liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng học ngoài giờ hành chính

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN

Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp cho Nhà trường hồ sơ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913