Khối A thi tuyển những môn học nào trong năm 2018?
Trang chủ / Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 / Khối A thi tuyển những môn học nào trong năm 2018?

Khối A thi tuyển những môn học nào trong năm 2018?

Nhằm giúp các sĩ tử có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc thi tuyển khối A, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp tổ hợp Xét tuyển khối A trong năm 2018.

Khối A thi tuyển những môn học nào trong năm 2018?

Khối A thi tuyển những môn học nào trong năm 2018?

Khối A là một trong những khối thi truyền thống trong mỗi Kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia. Để giúp các thí sinh có thêm những thông tin về tuyển sinh khối A, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp môn thi khối A trong mùa thi tuyển sinh năm nay.

Khối A thi tuyển những môn học nào?

Khối A00 hiện nay chính là khối A ngày trước khi chưa phân tích và mở rộng ra các tổ hợp xét tuyển nhỏ như khối A1, khối A2…. Cũng chính vì lý do đó mà khối A00 hiện đang là khối ngành có độ tuổi cao nhất trong tổ hợp xét tuyển của khối A. Khối A00 là một trong các khối thi đại học, bao gồm 3 môn Toán – Lý  – Hóa, đây là một khối được cho là có độ khó cao. Thí sinh theo khối này cần có tư duy nhanh nhạy, biết xâu chuỗi những  kiến thức và kết hợp làm sao cho logic để có thể giải được những bài toán, bài lý, hay bài hóa – Thạc sĩ Toán học Nguyễn Trường Giang giảng viên lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định.

Các thí sinh có thể cân nhắc lựa chọn khối thi sao cho phù hợp

Các thí sinh có thể cân nhắc lựa chọn khối thi sao cho phù hợp

Đối với những năm học trước đây, khối A thì thí sinh sẽ được thi 2 môn Lý và Hóa theo hình thức trắc nghiệm khách quan trong khoảng thời gian 90 phút / môn thi còn môn Toán thì thí sinh làm bài thi theo hình thức tự luận trong khoảng thời gian 180 phút. Thế nhưng từ năm 2017 trở đi thí sinh đăng ký xét tuyển đại học theo khối A00 thì sẽ tham gia làm cả 3 bài thi Toán, Lý, Hóa theo hình thức trắc nghiệm khách quan – Giáo viên môn Toán Ngọc Hân – một sinh viên đang học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội chia sẻ.

Thầy Nguyễn Trường Giang cũng cho biết thêm, bài thi môn Toán sẽ được làm riêng rẽ và trong khoảng thời gian 90 phút/ bài thi. Còn với môn Hóa và môn Lý thì sẽ được gộp với tổ hợp khoa học tự nhiên và thời gian làm bài thi của mỗi môn  là 50 phút. Khối A00 hiện nay chính là khối A ngày trước khi chưa phân tích và mở rộng ra các tổ hợp xét tuyển nhỏ như khối A1, khối A2…. Cũng chính vì lý do đó mà khối A00 hiện đang là khối ngành có độ tuổi cao nhất trong tổ hợp xét tuyển của khối A.

Có rất nhiều tổ hợp môn khối A mà các thí sinh có thể lựa chọn

Có rất nhiều tổ hợp môn khối A mà các thí sinh có thể lựa chọn

  • Ngoài khối Khối A00 (Toán – Lý – Hóa) và khối Khối A01 (Toán – Lý – Anh) thì năm nay Bộ Giáo dục và Đào tạo bổ sung thêm một số tổ hợp môn xét tuyển mới bao gồm:
  • Khối A02 (Toán – Lý – Sinh): Các môn thi của khối này đều thi theo hình thức trắc nghiệm.
  • Khối A03 (Toán – Lý – Sử) và Khối A04 (Toán – Lý – Địa) giống như khối A03 với một môn xã hội ghép cùng 2 môn tự nhiên. Vừa phải học thuộc lý thuyết dày đặc cùng với lượng bài tập vô cùng lớn, chắc hẳn rất áp lực cho các bạn thi 2 khối này.
  • Khối A05: (Toán – Hóa – Sử)
  • Khối A06 (Toán – Hóa – Địa)
  • Khối A07 (Toán – Sử – Địa)
  • Khối A08 (Toán – Sử – Giáo dục công dân), khối A9 (Toán – Địa – Giáo dục công dân)
  • Khối A10 (Toán – Lý – Giáo dục công dân), khối A11 (Toán – Hóa – Giáo dục công dân)
  • Khối A12 (Toán – Khoa học tự nhiên – Khoa học xã hội)
  • Khối A14 (Toán – Khoa học tự nhiên – Địa), khối A15 (Toán – KHTN, Giáo dục công dân)
  • Khối A16 (Toán – Khoa học tự nhiên – Ngữ văn), khối A17 (Toán – Lý – Khoa học xã hội)

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, các thí sinh sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn được khối thi của mình.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Nhiều trường đại học bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển sớm

5.0 01 Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các trường đại học đang tăng tốc …