Học phí Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018
Home / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội / Học phí Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Học phí Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Em đã có bằng Trung cấp Điều dưỡng, em muốn học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có được hay không và mức học phí năm 2018 là bao nhiêu?

Học phí Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Học phí Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời câu về mức học phí và điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Trường như sau:

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học hay Liên thông Cao đẳng Y Dược hiện nay được xem là yêu cầu cấp thiết và được nhiều bạn trẻ đã có bằng Trung cấp Y Dược lựa chọn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp để đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa trình độ Cao đẳng của Bộ Y tế đối với cán bộ Y tế.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngành Xét nghiệm Y học của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm Y học với thời gian ngắn và học phí tiết kiệm. Để có thể đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (Nếu học viên tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Xét nghiệm Y học thì cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm, nếu chưa có thì có thể học chuyển đổi trong quá trình học tại trường với thời gian 3 tháng).

học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 

Thời gian học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Xét nghiệm là 1,3 năm. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có tổ chức các lớp học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Thứ 7 Chủ nhật hoặc buổi tối các ngày trong tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian học trong giờ hành chính.

Sau khi hoàn thành chương trình học Liên thông Cao đẳng ngành Xét nghiệm Y học học viên sẽ được cấp bằng chính quy, được mở quầy thuốc hoặc liên thông lên Đại học Xét nghiệm theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Học phí học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội là bao nhiêu?

Học phí là một trong những mối quan tâm hàng đầu của học viên khi có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học. Học phí Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 là 800.000đ/tháng, đây là mức học phí tương đối thấp so với các trường đào tạo nhóm ngành Y Dược. Học phí này cũng áp dụng đối với đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,…tại Trường.

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm các giấy tờ sau:

  1. Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  2. Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  3. Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  4. Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  5. 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  6. 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Thời gian nộp hồ sơ: học viên nộp hồ sơ về trường vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật tại địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913