Giảm tỷ lệ thất nghiệp nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018
Trang chủ / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Giảm tỷ lệ thất nghiệp nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Giảm tỷ lệ thất nghiệp nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2018 giúp giảm tình trạng thất nghiệp, ổn định công việc và tăng mức thu nhập cá nhân của bạn lên đáng kể.

Giảm tỷ lệ thất nghiệp nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Giảm tỷ lệ thất nghiệp nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Tình trạng thất nghiệp tại Việt Nam đang ngày gia tăng

Theo thống kê Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại Việt Nam hiện nay có đến 220.000 sinh viên tốt nghiệp cử nhân Đại học, Thạc sĩ rơi vào tình trạng thất nghiệp. Đây là những con số cho thấy hiện nay tình trạng thất nghiệp tại Việt Nam không có chiều hướng giảm. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thất nghiệp chính là do các bạn trẻ thường không cân nhắc đến nhu cầu sử dụng nhân lực của xã hội mà chỉ chú trọng đến những ngành nghề hot như Sư phạm, Kinh tế, Kinh doanh…

Đây cũng là một trong những nguyên nhân vì sao các bạn trẻ hiện nay lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thể có một cơ hội nghề nghiệp cũng như ổn định được mức thu nhập. Theo kế hoạch của Bộ Y tế, đến năm 2020 ngành Điều dưỡng sẽ được đầu tư mạnh, điều này cho thấy ngành Điều dưỡng thật sự đang được chú trọng. Xã hội phát triển khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân cũng một tăng cao, nguồn nhân lực cũng cần phát triển để có thể đáp ứng được công việc. Đây cũng chính là thuận lợi đối với những ai đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngay từ bây giờ để bắt kịp xu thế.

Học học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là lựa chọn đúng đắn cho các bạn trẻ

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo Y Dược theo hình thức chuyên sâu về thực hành, đây là một số ít các trường Cao đẳng Y Dược có quy mô đào tạo trên cả nước giúp sinh viên có cơ hội học tập một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó nhà trường còn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ cán bộ giảng viên có trình độ cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm sẽ giúp củng cố kiến thức cho sinh viên một cách tốt nhất. Vì vậy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng nhất đối với các đơn vị tuyển dụng. Sau khi học xong chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sinh viên tiếp tục được học lên trình độ Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ bằng cấp và chuyên môn.

Điều kiện đăng ký xét tuyển là thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ có nhu cầu học thêm một văn bằng ngành Điều dưỡng. Nhà trường có lớp học văn bằng 2 vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 – 20 tháng.

  • Thời gian đào tạo là 18 tháng: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược chính quy, Hộ sinh, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – PHCN…
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành khác không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Kế toán…

Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp, được tham gia thi tuyển công chức/viên chức Y tế, hoặc liên thông tiếp lên Đại học theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian nhận hồ sơ: Nhà trường tuyển sinh liên tục trong năm, nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 5/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội tháng 05 năm 2022, thời gian học thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.