Điều kiện và hồ sơ thi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2018
Trang chủ / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội / Điều kiện và hồ sơ thi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2018

Điều kiện và hồ sơ thi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2018

Tôi muốn học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội nhưng không biết điều kiện thi và hồ sơ đăng ký thi năm 2018 cần những gì?

Điều kiện và hồ sơ thi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2018

Điều kiện và hồ sơ thi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2018 cần những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời câu hỏi trên đây của bạn như sau.

Trong xu hướng phát triển của xã hội, cho dù là học ngành gì thì người học cũng cần phải luôn chủ động học tập không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là trong ngành Y tế. Để nâng cao chất lượng các dịch vụ khám chữa bệnh, Bộ Y tế nước ta đã có thông tư chuẩn hóa cán bộ Y tế làm việc tại các cơ sở Y tế yêu cầu trình độ tối thiểu là Cao đẳng trở lên. Vì thế nhiều người đã có bằng Trung cấp Xét nghiệm đã tìm đến các lớp học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để bổ sung kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân.

Điều kiện nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2018.

Theo quy định về tuyển sinh liên thông trung cấp lên Cao đẳng nhóm ngành Y Dược, để nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018, học viên cần đáp ứng điều kiện như sau:

  • Đã có bằng Trung cấp Xét nghiệm hoặc Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như Điều dưỡng đa khoa, Hộ sinh, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Y sĩ Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng…)
  • Với những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp thì cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (nếu chưa có thì sẽ học trong quá trình học liên thông tại trường).

Như vậy chỉ cần đáp ứng được những điều kiện như trên là thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội. Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tại trường là 1,3 năm, nếu thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp thì thời gian học sẽ là 1,3 năm + 03 tháng học chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự thi.

Nhà trường có các lớp học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những người không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ thi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Hồ sơ đăng ký thi liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2018.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang tuyển sinh liên thông lên Cao đẳng các ngành Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng. Thí sinh muốn thi liên thông lên Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học cần mang đến nộp cho trường một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của Trường;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp + 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh cỡ 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất. Mặt sau ảnh thí sinh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (áp dụng với trường hợp các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ để Nhà trường liên hệ khi cần.

Tư vấn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Tư vấn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Thời gian nhận hồ sơ thi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội: Nhà trường liên tục nhận hồ sơ nhiều đợt trong năm, thí sinh nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày trong tuần về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2023

Thí sinh thực hiện theo hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2023 do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp nhằm đảm bảo tính chính xác và nâng cao cơ hội trúng tuyển.