Điểm sàn xét tuyển vào các trường Công An nhân dân năm 2018
Trang chủ / Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 / Điểm sàn xét tuyển vào các trường Công An nhân dân năm 2018

Điểm sàn xét tuyển vào các trường Công An nhân dân năm 2018

Mới đây nhất, các Trường Công An nhân dân đã công bố ngưỡng điểm xét tuyển đầu vào năm 2018 để các thí sinh nắm được, thuận lợi trong quá trình điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển.

Điểm sàn xét tuyển vào các trường Công An nhân dân năm 2018

Điểm sàn xét tuyển vào các trường Công An nhân dân năm 2018

Điểm sàn xét tuyển vào các trường Công An nhân dân năm 2018

Theo những thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp được thì các Trường Công An nhân dân (CAND) công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2018 là 17.75 điểm, trong đó, mỗi môn thuộc tổ hợp xét tuyển phải đạt từ 5.0 điểm trở lên.

Những điểm cần lưu ý khi đăng ký xét tuyển vào Trường Công An nhân dân

  • Xét tuyển vào Trường Công An nhân dân phải là nguyện vọng 1

Ông Hoàng Đức Thắng trưởng phòng đào tạo Cao đẳng Y Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, nếu có nguyện vọng xét tuyển chính thức vào các Trường Công An nhân dân phải để thứ tự nguyện vọng vào 1 Trường Công An nhân dân ở nguyện vọng 1, để tránh thí sinh điểm cao nhưng do để sai nguyện vọng dẫn đến không được xét tuyển.

Thí sinh lưu ý, trong thời gian 13-15/7/2018, Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT mở để thí sinh thực hành điều chỉnh, sau đó dữ liệu điều chỉnh sẽ bị xóa. Vì vậy, thí sinh nào muốn điều chỉnh chính thức thì phải nhớ lịch điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển (bằng trực tuyến và bằng phiếu) từ 19-28/7/2018 (riêng điều chỉnh trực tuyến kết thúc vào ngày 26/7/2018). Với mức độ phân hóa của đề thi và tháp điểm của Bộ GD-ĐT, dự kiến điểm trúng tuyển vào các học viện, Trường Công An nhân dân sẽ giảm và thí sinh nên tự tin để giữ nguyện vọng của mình.

Nhiều thí sinh có suy nghĩ nguyện vọng 2, nguyện vọng 3… là xét tuyển sau nguyện vọng 1 là chưa đúng, trong đợt xét tuyển thứ nhất từ ngày 3-5/8 thì các nguyện vọng thí sinh đăng ký (gồm nguyện vọng 1, 2, 3,….) được xét tuyển bình đẳng như nhau, khi thí sinh trúng tuyển cùng một lúc nhiều nguyện vọng, phần mềm lọc ảo của Bộ GD-ĐT sẽ dừng lại ở nguyện vọng cao nhất mà thí sinh đăng ký).

Thời gian tổ chức xét tuyển vào Trường Công An nhân dân

Thời gian tổ chức xét tuyển vào Trường Công An nhân dân

  • Thời gian tổ chức xét tuyển vào Trường Công An nhân dân

Thực hiện theo quy định của Bộ GD-ĐT (sau khi kết thúc điều chỉnh nguyện vọng, các học viện, trường đại học nhận dữ liệu nguyện vọng, thí sinh từ Cổng thông tin tuyển sinh Bộ GD-ĐT, các học viện, Trường Công An nhân dântổ chức xét tuyển, báo cáo cơ quan quản lý của Bộ và sẽ tổ chức công bố điểm trúng tuyển từ 03-05/8/2018).

  • Dữ liệu xét tuyển của các học viện, Trường Công An nhân dân

Là dữ liệu nhận từ Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT, gồm dữ liệu mã trường, mã ngành, mã tổ hợp, điểm từng môn, riêng dữ liệu về khu vực, đối tượng ưu tiên của thí sinh được lấy theo dữ liệu của Bộ Công an (sau khi đã được công an các địa phương, đơn vị và các Trường Công An nhân dân tổ chức kiểm dò kỹ).

Các thí sinh cũng cần đáp ứng được một số tiêu chí phụ khi đăng ký xét tuyển

Các thí sinh cũng cần đáp ứng được một số tiêu chí phụ khi đăng ký xét tuyển

  • Tiêu chí phụ

Trong trường hợp số lượng thí sinh cùng một mức điểm xét tuyển, nếu lấy hết sẽ vượt chỉ tiêu phân bổ thì xét trúng tuyển theo thứ tự như sau: Thứ nhất, xét thí sinh có tổng điểm 3 môn (không tính điểm ưu tiên đối tượng, khu vực, điểm thưởng) làm tròn đến hai chữ số thập phân, lấy từ cao xuống thấp cho đủ chỉ tiêu.

Thứ hai, nếu vẫn vượt chỉ tiêu thì xét thí sinh có điểm môn Toán học cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán học + Vật lý + Hóa học, Toán học + Vật lý + Tiếng Anh; xét thí sinh có điểm môn Ngữ văn cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán học + Ngữ văn + Lịch sử; xét thí sinh có điểm môn Anh cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán học + Ngữ văn + Tiếng Anh; xét thí sinh có điểm môn Sinh học cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán học + Hóa học + Sinh học.

Sau khi có kết quả trúng tuyển được phê duyệt, các trường công bố số báo danh thí sinh trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của trường và thông báo bằng văn bản đến công an các địa phương, đơn vị. Thí sinh xác nhận nguyện vọng nhập học bằng cách nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả trong thời hạn quy định cho công an địa phương, đơn vị nơi sơ tuyển từ 6-12/8/2018.Công an địa phương, đơn vị nơi sơ tuyển giữ bản chính giấy chứng nhận kết quả thi để đưa vào hồ sơ nhập học (không phải gửi ngay cho các trường CAND), thông báo cho các Trường Công An nhân dân. Các học viện, Trường Công An nhân dânsẽ cập nhật thông tin thí sinh xác nhận nhập học lên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT (14-16/8/2018).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Nhiều trường đại học bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển sớm

5.0 01 Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các trường đại học đang tăng tốc …