Điểm mặt 3 con giáp ngành Dược thành công hơn người trong năm 2018
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tâm sự ngành Y / Điểm mặt 3 con giáp ngành Dược thành công hơn người trong năm 2018

Điểm mặt 3 con giáp ngành Dược thành công hơn người trong năm 2018

Những con giáp ngành Dược này được thần tài phù hộ, công việc thuận lợi, tiền trữ đầy nhà, giàu có nhanh nhất, làm đâu trúng đó năm Mậu Tuất 2018.

Dược sĩ tuổi Tị phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn

Dược sĩ tuổi Tị phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn

Dược sĩ tuổi Tị phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn

Theo các nhà nhân tướng học, những người làm ngành Dược tuổi Tị trong năm 2018 luôn có tinh thần hứng khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng chính nhờ đó mà Dược sĩ tuổi Tị sẽ phát huy hết được những tiềm năng cũng như kiến thức đã được tích cop trong quá trình học Cao đẳng Dược chính quy hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược,… Dược sĩ tuổi Tị trong năm 2018 thu hút được sự chú ý của rất nhiều quý nhân, có cơ hội lớn để phát triển sở thích thành nghề nghiệp, kiếm thêm cơ may tài lộc chính từ công việc liên quan đến ngành Dược.

Dược sĩ tuổi Tị trong năm 2018 có nguồn phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, có nguồn thu nhập ổn định từ công việc của mình mà không tốn quá nhiều công sức cũng như sự cố găng như những năm trước đây. Trong tử vi tướng số đã chỉ ra rằng những người tuổi Tị làm ngành Y Dược nói chung hay ngành Dược nói riêng đều biết mình muốn gì và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng học hỏi để tiến bộ, nhờ thế mà càng đi càng xa, càng tiến càng nhanh, chẳng thế mà rất nhiều người lựa chọn con đường học Trung cấp Y Dược sau đó học Liên thông Cao đẳng Dược và Đại học để lấy được tấm bằng Dược sĩ Đại học danh giá.

Tuy nhiên, nếu xét về nguồn thu chính và nguồn thu phụ thì năm này Tị vẫn nên chú tâm vào công việc chính ví như bạn có một cửa hàng kinh doanh Dược phẩm và có nghề tay trái làm Trình Dược viên nhưng bạn cũng chỉ nên tập trung vào một công việc chính, bởi đó mới là thứ đem về thu nhập ổn định cho họ. Nên sắp xếp xây dựng phương hướng và kế hoạch phát triển trong tương lai, có vậy Dược sĩ tuổi Tị trong năm 2018 mới giữ được tài lộc bền lâu, giữ được tiền trong lòng bàn tay.

Dược sĩ tuổi Dậu có nhiều biến đổi tích cực trong năm 2018

Dược sĩ tuổi Dậu có nhiều biến đổi tích cực trong năm 2018

Dược sĩ tuổi Dậu có nhiều biến đổi tích cực trong năm 2018

Dược sĩ tuổi Dậu luôn là những con người sống rất tích cực, vui tươi, đặc biệt sau khi kết hôn, Dược sĩ tuổi Dậu sẽ có cuộc sống đầy đủ màu sắc khi khám phá mỗi ngày, sống thoải mái vui vẻ.

Phụ nữ tuổi Dậu là người mềm mỏng, luôn rất tinh ý, biết chăm sóc cho gia đình, luôn muốn hy sinh để đem lại điều tốt nhất cho gia đình và những người xung quanh – đây đều là những đức tính vô cùng cần thiết để các cô nàng có thể tham gia vào ngành Y Dược. Năm 2018 cũng được đánh giá là năm đầy biến động với người Dược sĩ tuổi Dậu, năm 2018 tuy sẽ có những khó khăn nhất định đến với người tuổi Dậu nhưng họ đều có thể vượt qua chúng một cách rất dễ dàng và thu lại được một nguồn lợi không nhỏ.

Dược sĩ tuổi Thìn đạt được nhiều thành công trong năm mới

Dược sĩ tuổi Thìn đạt được nhiều thành công trong năm mới     

Những người tuổi Thìn thường là những người ngoài lạnh trong nóng. Họ có bề ngoài phần khô khan, khó gần nhưng nội tâm lại mềm mỏng và luôn hy sinh cho những người khác chính vì thế những người tuổi Thìn cho dù làm ngành Dược hay học thêm Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều rất thành công. Tuổi này luôn kiên định với những quy tắc của bản thân, khó sa ngã. Họ có thể làm mọi điều, cho đi bất cứ gì để gia đình hạnh phúc, bền vững.

Năm 2018 cũng được các nhà nhân tướng học đánh giá là một năm thành công đối với những người Dược sĩ tuổi Thìn, họ từng bước khẳng định được bản thân của mình cũng như minh chứng được quyết định theo đuổi ngành Dược của mình là vô cùng đúng đắn.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913