Điểm chuẩn dự kiến Trường Sĩ quan Lục quân 1 năm 2017
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Điểm chuẩn dự kiến Trường Sĩ quan Lục quân 1 năm 2017

Điểm chuẩn dự kiến Trường Sĩ quan Lục quân 1 năm 2017

Trường Sĩ quan Lục quân 1 luôn là trường có mức điểm xét tuyển cao ngất ngưởng, hãy cùng chúng tôi xem điểm dự kiến của trường năm 2017.

Điểm chuẩn dự kiến Trường Sĩ quan Lục quân 1 năm 2017

Điểm chuẩn dự kiến Trường Sĩ quan Lục quân 1 năm 2017

Năm 2017, Trường Sĩ quan Lục quân 1 dự kiến tuyển sinh 1641 chỉ tiêu trong khu vực từ Thừa Thiên – Huế trở ra. Trường sẽ căn cứ vào kết quả của kỳ thi trung học phổ thông quốc gia để xét tuyển.

Tiêu chí xét tuyển Trường Sĩ quan Lục quân 1 năm 2017

Cũng giống như năm 2016, Trường hợp xét tuyển đến một mức điểm nhất định vẫn còn chỉ tiêu, nhưng số thí sinh bằng điểm cao hơn số chỉ tiêu còn lại nhà trường sẽ thực hiện xét tuyển theo các tiêu chí phụ, như sau:

Tiêu chí 1: Đối với các ngành tuyển sinh tổ hợp môn: Toán, Lý, Hóa những thí sinh có điểm thi môn Toán cao hơn sẽ trúng tuyển; Đối với các ngành tuyển sinh theo tổ hợp môn thi: Văn, Sử, Địa thì những thí sinh có điểm thi môn Văn cao hơn sẽ trúng tuyển.

Tiêu chí 2: Sau khi xét tuyển tiêu chí 1, nếu trường vẫn còn chỉ tiêu, nhưng vẫn còn những thí sinh bằng điểm, có cùng tiêu chí 1 như nhau, thì xét đến các tiêu chí phụ tiếp theo như những tiêu chí phụ của Học viện Kỹ thuật quân sự.

Một điều mà các thí sinh cần lưu ý đó là Trường Sĩ quan lục quân 1 chỉ tuyển thí sinh nam đã qua sơ tuyển, có đủ tiêu chí theo quy định của Bộ Quốc phòng.

Dự kiến điểm chuẩn Trường Sĩ quan Lục quân 1 năm 2017

Theo lịch trình mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra, sau khi tổ chức cho các thí sinh tham dự kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia 2017 và hoàn thành công bố điểm thi cũng như công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông, các trường sẽ công bố điểm chuẩn đợt 1 trước ngày 15/8/2017.

Dự kiến điểm chuẩn của Trường sĩ quan Lục quân 1 sẽ tăng hơn so với năm ngoái

Dự kiến điểm chuẩn của Trường sĩ quan Lục quân 1 sẽ tăng hơn so với năm ngoái

Theo nhận định của các giảng viên đang công tác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Điểm chuẩn của Trường Sĩ quan lục quân 1 có thể sẽ tăng hơn so với cũng kỳ năm ngoái từ 0,25 đến 1,5 điểm, đây là mức điểm tăng không quá cao so với cũng kỳ năm 2016. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng điểm chuẩn có thể tăng như vậy chính là việc đề thi năm nay vừa được sử dụng để xét tốt nghiệp vừa để xét tuyển đại học, nên đề thi tập trung nhiều vào những câu hỏi cơ bản, có đến 60% câu hỏi mà các thí sinh có học lực trung bình khá có thể đạt được và chỉ có 40% câu hỏi được sử dụng để phân loại thí sinh khá giỏi.

Các thí sinh nên tham khảo điểm chuẩn của trường những năm trước đây để có những quyết định chính xác nhất cho mình.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược đang được rất nhiều thí sinh lựa chọn

Theo thống kê từ những tin tức giáo dục mới nhất, thì số lượng hồ sơ đăng kỹ xét tuyển vào các ngành Y Dược luôn ở mức cao nhất trong tất cả các nhóm ngành. Chính điều này khiến cho điểm xét tuyển vào Đại học của các trường Y Dược hàng đầu luôn ở mức cao, những học sinh có học lực giỏi cũng chưa chắc có cơ hội trúng tuyển. Vậy nếu bạn chỉ có mức học lực trung bình khá, nhưng lại có đam mê vè yêu thích nagnfh Y Dược thì có giải pháp nào cho bạn?

Để giải quyết được vấn đề này, thì bạn nên lựa chọn những trường Cao đẳng uy tín chuyên đào tạo Y dược, ví như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín hàng đầu đạo tạo về Cao đẳng Y Dược trên cả nước, hiện nay nhà trường đào tạo ba chuyên ngành chính đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Nhằm giảm thiểu những áp lực không đáng có cho các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển thẳng những thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT, với quy mô tuyển sinh trên cả nước.

Thí sinh có nhu cầu học tập tại trường có thể đăng ký xét tuyển bằng ba hình thức dưới đây:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà Trường

Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.

Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay tại nhà tại địa chỉ:>>Đăng ký trực tuyến.

Nhà trường tuyển sinh và mở nhiều lớp trong năm. Mọi thắc mắc về quá trình tuyển sinh thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913