Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Pasteur năm 2018
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng / Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Pasteur năm 2018

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Pasteur năm 2018

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ học Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chất lượng thì có thể lựa chọn học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Pasteur năm 2018

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Pasteur năm 2018

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện có rất nhiều cơ sở đào tạo mở rộng từ bắc chí nam để thí sinh có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm học phù hợp, tiết kiệm chi phí sinh hoạt, đi lại và thực hiện được giấc mơ của bản thân người học, đặc biệt là những đối tượng đã có sự lựa chọn sai lầm trước đó khiến bản thân rơi vào cảnh thất nghiệp, làm không đúng ngành hay làm với mức lương thấp, không đủ để trang trải cuộc sống. Điều đó có thể thấy rằng tầm quan trọng của việc học đúng ngành, đúng trường trong việc tìm cho mình cơ hội phát triển sau khi ra trường.

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ quyết định học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên cần nhớ rằng, hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ có trong hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cũng như gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đúng quy định.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng: 18 – 20 tháng, đối với những thí sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, ngành Điều dưỡng,…thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là 18 tháng. Đối với những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, Kế toán,… thì thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hệ Văn bằng 2 là 20 tháng.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng gồm những gì?

Căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH, bên cạnh việc đảm bảo điều kiện tuyển sinh thì việc hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng không kém phần quan trọng. Đây sẽ là căn cứ để Nhà Trường xác định thí sinh có đủ điều kiện để học tập Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 hay không. Do đó, thí sinh có mong muốn học tập cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Pasteur năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội,… uy tín nhất hiện nay. Có đến 98% sinh viên sau khi tốt nghiệp đã tìm được cho mình công việc tại các nhà thuốc, doanh nghiệp dược phẩm, bệnh viện,… Đây là con số đáng tự hào khi không phải ngôi trường nào cũng có lượng sinh viên ra trường có việc làm và làm đúng ngành như sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tiếp nối những thành công đã đạt được, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng phát huy thế mạnh của mình, từng bước tiếp cận với những mô hình đào tạo hiện đại, gắn liền thực tế, tiêu biểu như mô hình Viện – Trường được Nhà trường áp dụng thành công trong những năm qua. Bên cạnh đó, việc đầu tư cơ sở vật chất, đổi mới trang thiết bị luôn được Nhà trường chú trọng nhằm giúp sinh viên tiếp cận được những thiết bị mới nhất, hiện đại nhất đang phổ cập hiện nay – Tiến sĩ Giáo dục Lương Thị Tâm Uyên giảng viên Cao đẳng Y Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ.

Thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức sau để có thể đăng ký học và gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Vật lý trị liệu về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng chính xác nhất:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website:

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913