Danh sách những trường Cao đẳng đã tuyển đủ chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Danh sách những trường Cao đẳng đã tuyển đủ chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017

Danh sách những trường Cao đẳng đã tuyển đủ chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017

Mặc dù hệ CĐ năm nay tuyển sinh khó hơn những năm trước rất nhiều, nhưng một số trường cũng CĐ cũng đã công bố đã đủ chỉ tiêu Xét tuyển năm 2017.

Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng (TP.HCM) đã đủ chỉ tiêu Xét tuyển năm 2017

Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng (TP.HCM) đã đủ chỉ tiêu Xét tuyển năm 2017

Danh sách những trường Cao đẳng đã tuyển đủ chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017

Theo thống kê của ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng (TP.HCM) là một trong những trường CĐ đầu tiên xác nhận đã đủ chỉ tiêu tuyển sinh. Theo tiến sĩ Đào Khánh Dư, Hiệu trưởng của Trường, trường đã xét tuyển đủ 3.000 chỉ tiêu từ hơn 9.000 hồ sơ, với mức điểm chuẩn từ 14 – 17,5.

Thạc sĩ Phạm Châu Thành, Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế đối ngoại, cũng cho ngay sau khi có kết quả kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, thí sinh (TS) bắt đầu nộp hồ sơ vào trường. Trong vòng hơn một tuần, trường nhận được 6.000 hồ sơ. Với chỉ tiêu 3.000, trường đã lấy mức điểm chuẩn chung cho các ngành là 15,5, bằng điểm sàn ĐH.

Đối với Trường CĐ Kinh tế TP.HCM ở đợt 1 đã tuyển được 254 tuyển sinh bằng phương thức Xét tuyển học bạ. Sau khi có điểm thi THPT quốc gia, mỗi ngày trường tiếp tục nhận được 400 – 500 hồ sơ của TS và đến nay đã có 3.214 hồ sơ theo phương thức này. “Nhiều em có mức điểm trên điểm sàn ĐH đã nộp hồ sơ vào trường. Đó là điều khiến chúng tôi hết sức vui mừng vì các em đã xác định được bậc học nào là phù hợp và cần thiết cho mình”, ông Lâm Văn Quản, Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế TP.HCM, cho biết.

Rất nhiều trường CĐ đã công bố đủ chỉ tiêu Xét tuyển

Rất nhiều trường CĐ đã công bố đủ chỉ tiêu Xét tuyển

Thạc sĩ Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng Đào tạo Trường CĐ Công thương TP.HCM, thông tin đến thời điểm này trường đã nhận được 3.500 hồ sơ. Trung bình mỗi ngày có khoảng 200 TS đến xét tuyển, đa số là dùng kết quả thi THPT quốc gia và trong đó nhiều TS có mức điểm ngang và trên sàn ĐH. “Dự kiến đến khoảng 15.8 trường sẽ xét đủ chỉ tiêu và TS sẽ nhập học cùng thời điểm đó”, ông Anh Tuấn cho hay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đã tuyển sinh bao nhiêu chỉ tiêu?

Năm 2017, căn cứ theo điều kiện của trường cũng như căn cứ theo những cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ giảng viên mà nhà trường có, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đưa ra đề án cũng như số lượng chỉ tiêu tuyển sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trường có uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược có chất lượng cho hệ thống ngành Y tế. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên ưu tú tâm huyết với nghề, đây chính là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược được rất nhiều thí sinh lựa chọn và theo học. Sinh viên theo học tại trường, ngoài việc được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, được thực hành thực tập thường xuyên được thực hành, thực tập và học lý thuyết song song với thực hành để nâng cao tay nghề của mình.

>>>>> Thông báo xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hiện nay, nhà trường đào tạo ba mã ngành chính là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện Xét tuyển là thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT và thời gian theo học tại trường là ba năm. Sau khi kết thúc chương trình học, các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Y Dược chính quy. Với tấm bằng này các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông lên Đại học.

Thí sinh có nhu cầu theo học tại trường có thể liên hệ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913