Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017
Trang chủ / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017

Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017

Tính đến thời điểm hiện tại đã có một số trường Đại học đã bắt đầu công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017, danh sách các trường Đại học đã có điểm chuẩn sẽ được cập nhật dưới đây.

Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017

Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017

Đa số các trường Đại học công bố điểm chuẩn sớm là các trường xét tuyển dựa trên hình thức xét học bạ bậc THPT của thí sinh và các trường năng khiếu.

Danh sách các trường Đại học công bố điểm chuẩn sớm.

Đại học Mỹ thuật công nghiệp (Hà Nội) công bố điểm chuẩn trúng tuyển cho 7 ngành học theo cả hai hình thức tuyển là xét học bạ và điểm thi trung học phổ thông quốc gia.

Cụ thể, điểm chuẩn vào trường dao động từ 15,5 đến 20 điểm. Ngành có mức điểm thấp nhất là Thiết kế công nghiệp. Ngành có điểm chuẩn cao nhất là Thiết kế đồ họa.

Trong đó, điểm chuẩn theo hình thức xét tuyển dựa trên học bạ là điểm chuẩn chính thức, điểm chuẩn theo hình thức xét tuyển dựa trên điểm thi trung học phổ thông quốc gia là điểm dự kiến.

Lãnh đạo cúa trường giải thích về điều này như sau, do dữ liệu xét tuyển theo phương thức xét điểm thi trung học phổ thông quốc gia chưa được chuyển về các trường nên điểm chuẩn xét theo điểm thi mới là dự kiến. Điểm chuẩn chính thức và danh sách các thí sinh trúng tuyển theo hình thức này sẽ trường công bố vào ngày 1/8, theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Với các thí sinh trúng tuyển theo điểm học bạ cần nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017 về Phòng Đào tạo của trường trước 17 giờ ngày 30/7 để xác định việc nhập học.

Ngoài ra Đại học Mỹ thuật công nghiệp cũng thông báo xét tuyển 23 chỉ tiêu nguyện vọng hai cho bốn ngành là Hội họa, Điêu khắc, Gốm và Thiết kế công nghiệp.

Thí sinh tham gia dự tuyển vào Đại học Sân Khấu điện ảnh Hà Nội đã có thể tra cứu kết quả trên cổng thông tin điện tử của trường. Danh sách thí sinh trúng tuyển, không trúng tuyển được trường công bố công khai.

Các thí sinh đăng ký xét tuyển dựa trên học bạ vào trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã có thể tra cứu kết quả xét tuyển trên cổng thông tin điện tử của trường này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã công bố điều kiện trúng tuyển vào trường là chỉ cần tốt nghiệp THPT. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết năm nay trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả những thí sinh đạt tiêu chí đỗ tốt nghiệp THPT vào các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm. Trường đang tổ chức xét tuyển đợt 2, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển vào trường ngay từ bây giờ ngay tại đường link: >>ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đại học Phú Yên công bố điểm chuẩn cho 5 ngành đào tạo trình độ đại học gồm Công nghệ thông tin, Văn học, Ngôn ngữ Anh, Việt Nam học và Hóa học. Hình thức tuyển dựa trên điểm trung bình các môn học năm lớp 12 của thí sinh. Theo đó, mức điểm chuẩn từ 6,43 đến 6,8 điểm, tùy theo từng ngành.

Trường cũng công bố điểm chuẩn theo hình thức xét tuyển tương tự với 5 ngành bậc cao đẳng, gồm Chăn nuôi, Lâm nghiệp, Kế toán, Quản trị kinh doanh và Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử. Trong đó, ngành Công nghệ Kỹ thuật điện điện tử có mức điểm chuẩn cao nhất với 6,87 điểm.

Cùng với việc công bố điểm chuẩn, Đại học Phú Yên thông báo tuyển 200 chỉ tiêu ở nguyện vọng hai. Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển là thí sinh có điểm trung bình các môn năm lớp 12 từ 6 điểm trở lên. Trường tuyển thí sinh trên cả nước và thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 24/8.

Bác sĩ Ngô Thị Minh Huệ – Giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, đối với các trường xét tuyển dựa trên điểm thi trung học phổ thông quốc gia, hiện Bộ Giáo dục và Đào tạo đang “chạy” phần mềm xét tuyển, lọc ảo và trả cho các trường cân nhắc điểm chuẩn. Được biết quá trình này có thể thực hiện tối đa 6 lần.

Theo quy định của Bộ, các trường sẽ phải công bố điểm chuẩn trước 17 giờ ngày 1/8./. DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Điểm chuẩn Trường Đại học Y Hà Nội năm 2017 dự kiến chính xác nhất

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố chính sách An sinh Giáo dục cho thí sinh theo học tại Hà Nội. Theo đó những đối tượng được miễn giảm học phí khi theo học tại Trường như sau.

  • Học sinh có học lực giỏi 3 năm liên tiếp ở bậc THPT (lớp 10,11,12), Hoặc tổng điểm thi THPT quốc gia 3 môn Toán – Lý – Hóa hay Toán – Hóa – Sinh 18 điểm trở lên được miễn 100% học phí năm 2017.
  • Học sinh có học lực năm lớp 12 đạt loại Giỏi sẽ được miễn 50% học phí 2017.
  • Học sinh là con thương binh, liệt sĩ được miễn 100% học phí 2017.
  • Các đối tượng chính sách sẽ được hưởng chính sách ưu tiên theo quy định của Nhà nước.

Ngoài ra trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội, những sinh viên có thành tích học tập tốt sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi về học phí, đồng thời sẽ được tuyển dụng làm việc tại Bệnh viện của trường là Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang sau khi tốt nghiệp. Nhà trường có ký túc xá cho sinh viên ở xa về theo học tại Hà Nội.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Hoặc thí sinh nộp hồ sơ về địa chỉ trường tại

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Cơ hội hấp dẫn cho các Điều dưỡng viên học tập và làm việc tại CHLB Đức

Cục Quản lý lao động ngoại nước (Bộ LĐTB&XH) mới đây đã thông tin về dự án tuyển chọn, đào tạo, đưa 160 ứng viên Việt Nam sang Đức để học tập, làm việc trong ngành điều dưỡng đa khoa (Chăm sóc người già, người bệnh, trẻ em...)