Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?

Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn đúng đắn của nhiều thí sinh khi đứng trước cơ hội việc làm ngày càng rộng mở của ngành học này.

Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?

Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?

Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?

Tiến sĩ Giáo dục Lương Thị Tâm Uyên giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Điều dưỡng là một trong những ngành học vô cùng quan trọng và có tốc độ phát triển lớn trong xã hội hiện nay, chính vì thế người học ngành Điều dưỡng ngày càng có cơ hội việc làm rộng mở cũng như có được mức thu nhập cao sau khi ra trường. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng lớn của xã hội nhiều thí sinh tuy đã có bằng Cao đẳng, Đại học ở các chuyên ngành khác quyết tâm theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có được việc làm mới với mức thu nhập hấp dẫn sau khi ra trường.

Sinh viên lựa chọn học ngành Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo linh hoạt trong các ngày cuối tuần vào thứ 7 và chủ nhật.
  • Chương trình được giảm thiểu những môn học đã học ở chương trình Đại học, Cao đẳng trước đó, tập trung vào học những môn chuyên ngành, điều này giúp sinh viên tiết kiệm được thời gian học đồng thời nắm được những kiến thức chuyên sâu về ngành Điều dưỡng.
  • Thời gian học ngắn sẽ giúp người học tiết kiệm tối đa chi phí cũng như công sức trong quá trình học tập.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thiết kế đặc biệt dành cho những thí sinh đã có bằng Cao đẳng, Đại học ở một chuyên ngành khác muốn học chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng. Chương trình học này không chỉ giúp người học tiết kiệm được thời gian mà còn có cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng C Cao đẳng Điều dưỡng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp, được liên thông lên Đại học theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành. Nhằm tạo điều kiện cho những người đã đi làm không có thời gian đi học trong giờ hành chính, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có tổ chức các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào hai ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tùy thuộc vào ngành nghề mà bạn đã tốt nghiệp ở văn bằng thứ nhất.

  • Thời gian học là 18 tháng: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Hộ sinh, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Cao đẳng Dược
  • Thời gian học là 20 tháng: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ không liên quan đến nhóm ngành sức khỏe như: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Báo chí…

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ vào giờ hành chính từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913