Cơ hội việc làm rộng mở khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội / Cơ hội việc làm rộng mở khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Cơ hội việc làm rộng mở khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được coi lựa chọn giúp sinh viên tốt nghiệp CĐ, ĐH thoát khỏi tình trạng thất nghiệp, nhưng liệu học xong VB2 Cao đẳng Dược có giải quyết dứt điểm tình trạng thất nghiệp hay “thất nghiệp nối tiếp thất nghiệp”.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu "thất nghiệp nối tiếp thất nghiệp"?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu “thất nghiệp nối tiếp thất nghiệp”?

Thực trạng nguồn nhân lực ngành Dược ở Việt Nam hiện nay

Theo những con số thống kê mà Tổng cục việc làm đưa ra thì nguồn nhân lực ngành Dược hiện nay mới  chỉ đáp ứng được hơn 40% nhu cầu thực tế, nguồn nhân lực ngành Dược thiếu về số lượng, yếu về chất lượng, kỹ năng tay nghề chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Thiếu nguồn nhân lực ngành Dược tạo áp lực rất lớn lên ngành Dược và toàn bộ hệ thống ngành Y tế. nhưng  đây cũng chính là cơ hội rất lớn cho những thí sinh khi theo học Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược, thậm chí là Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là cơ hội mới cho những cử nhân thất nghiệp

Theo học Đại học bằng mọi giá, không quan tâm ngành đó có còn nhu cầu nguồn nhân lực hay không, có cơ hội phát triển hay không,…chính là những nguyên nhân khiến cho mỗi năm có đến hơn 200.000 nghìn cử nhân Đại học thất nghiệp. Vậy giải pháp nào cho những sinh viên này?

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên làm gì để giúp mình phát triển sự nghiệp. làm gì để có một định hướng đúng đắn hơn, học thêm gì để “sai không thêm sai”, thì bạn có thể lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Thời gian học ngắn, bạn có thể vừa đi học, vừa đi làm, chi phí học hành không quá đắt đỏ, ra trường có cơ hội việc làm rất lớn,…đó chính là những ưu điểm mà chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mang lại cho người học.

Theo học VB2 Cao đẳng Dược là cơ hội mới cho những cử nhân thất nghiệp

Theo học VB2 Cao đẳng Dược là cơ hội mới cho những cử nhân thất nghiệp

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội?

Rất nhiều sinh viên hỏi tôi, tại sao nói ngành Dược thiếu nguồn nhân lực như vậy nhưng sinh viên theo học Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược ra trường vẫn thất nghiệp rất nhiều, liệu ngành Dược có thực sự rơi vào tình trạng thiếu nhân lực hay chỉ là con số ảo.

Đúng rằng ngành Dược thiếu nguồn nhân lực nhưng không phải bạn cứ học Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược ra trường là bạn có việc làm, đơn giản bạn không đáp ứng được những điều mà nhà tuyển dụng mong muốn, bạn không có chuyên môn, không có kỹ năng tay nghề, không có kỹ năng mềm,…thì việc bạn thất nghiệp là điều dễ hiểu.

Mà những điều này không phải Trường Đại học hay Cao đẳng Dược nào có thể đào tạo cho sinh viên của mình, tuy chỉ có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường Cao đẳng Y Dược làm được điều này.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Với mục tiêu đào tạo Dược sĩ gắn với Nhà thuốc, Bệnh viện và Công ty sản xuất kinh doanh, phân phối đã giúp rất nhiều sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có việc làm ngay sau khi ra trường, thậm chí rất nhiều sinh viên có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng bán hàng tốt còn được một số công ty dược phẩm tuyển dụng làm Trình Dược Viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Không chỉ có những sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mới được hưởng những chính sách này mà ngay cả những sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Xét nghiệm cũng đều được nhà trường chú trọng công tác hướng nghiệp và hỗ trợ việc làm ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với thời gian học thứ 7 chủ nhật với đào tạo 2 năm ngoài giờ hành chính điều này tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho sinh viên vừa có thể đi học, vừa có thể đi làm để có thể đảm bảo được cuộc sống của mình.

Theo Tiến sĩ Y Dược Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để sinh viên ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng cần được chú trọng đào tạo kỹ năng tay nghề, chính vì thể Nhà trường luôn chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp thực tế cho sinh viên bằng phương pháp đào tạo: Đảm bảo 70% thời gian học là thực hành trên các thiết bị, phòng thí nghiệm, thực tế tại các công ty dược, Nhà thuốc – Bệnh viện. Việc thực tập, thực hành của sinh viên ngành Dược luôn gắn liền với thực tế ở cơ sở sản xuất thuốc, kinh doanh dược phẩm. Ngoài ra, nhà trường luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị thực hành hiện đại trong hệ thống phòng thí nghiệm ở Trường thì sinh viên sẽ được sử dụng, vận hành các thiết bị bào chế thuốc, kiểm nghiệm thuốc tại xí nghiệp, công ty dược trong thời gian thực tập, thực tế.

Sinh viên có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm có thể liên hệ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913