Cầu thủ Xuân Trường gửi lời chúc đến các sĩ tử trước kỳ thi THPT quốc gia 2019
Home / Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 / Cầu thủ Xuân Trường gửi lời chúc đến các sĩ tử trước kỳ thi THPT quốc gia 2019

Cầu thủ Xuân Trường gửi lời chúc đến các sĩ tử trước kỳ thi THPT quốc gia 2019

Trang Fanclub của Lương Xuân Trường vừa đăng tải clip lời chúc của cầu thủ này đến các sĩ tử đang chuẩn bị thi THPT quốc gia và không quên hài hước lấy Đức Huy làm ví dụ.

Cầu thủ Xuân Trường gửi lời chúc đến các sĩ tử trước kỳ thi THPT quốc gia 2019

Cầu thủ Xuân Trường gửi lời chúc đến các sĩ tử trước kỳ thi THPT quốc gia 2019 (Ảnh: Zing)

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sẽ diễn ra. Trên trang Fanclub của Lương Xuân Trường vừa đăng tải clip lời chúc của cầu thủ này đến các sĩ tử đang chuẩn bị thi THPT quốc gia với những câu chữ hết sức hài hước, qua đó cũng không quên lấy ví dụ bạn thân Đức Huy để động viên các sĩ tử.

 “Video này mình quay để gửi lời chúc đến các bạn chuẩn bị thi tốt nghiệp. Ngày xưa mình thi tốt nghiệp bằng một cách thần kỳ nào đó đã vượt qua một cách xuất sắc. Đến Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì các bạn không phải lo. Bình tĩnh, tự tin, tất nhiên là các bạn cũng phải ôn thật kỹ, không nên phó mặc cho may mắn. Ít người may mắn được như Huy lắm. Chúc các bạn có một kỳ thi suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến”.

Xem chi tiết lời chúc của Xuân Trường tại đây:

Nguồn clip: Lương Xuân Trường FC – LXTFC

Xuân Trường và Đức Huy là đôi bạn rất thân, dù thuộc biên chế ở hai CLB khác nhau, nhưng mỗi lần lên tập đội tuyển quốc gia, đôi bạn luôn được xếp ở chung phòng.

Đức Huy và Xuân Trường

Đức Huy và Xuân Trường (Ảnh: FBNV)

Được biết Lương Xuân Trường nổi tiếng là một học sinh xuất sắc khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đặc biệt là rất giỏi môn Tiếng Anh. Trước giờ hiếm khi có cầu thủ nào vừa đá bóng giỏi, lại vừa nói tiếng Anh lưu loát như Trường. Hiện tại cầu thủ này đang chơi cho Câu lạc bộ Buriram United của Thái Lan.

Tham khảo thêm: Tổng hợp 20 đề và cách làm phần ĐỌC HIỂU môn Ngữ văn thi THPT quốc gia

Hiện nay kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 chỉ còn một tuần nữa là chính thức diễn ra. Ngày 24/6 thí sinh sẽ đến địa điểm thi để làm thủ tục thi THPT quốc gia, ngày 25, 26, 27/6 các thí sinh sẽ lần lượt làm các bài thi theo lịch đã thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thầy Trần Anh Tú, giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ở thời điểm này, việc quan trọng là thí sinh cần giữ gìn sức khỏe tốt, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, không nên thức khuya học ngày học đêm. Sự chuẩn bị tốt về kiến thức cũng như trạng thái tâm lý tự tin, vững vàng sẽ giúp thí sinh vượt qua kỳ thi đầy cam go này.

Chúc các sĩ tử đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Yduochn.com.vn tổng hợp.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913