Cao đẳng Dược Pasteur vẫn thu hút được lượng lớn thí sinh theo học năm 2018
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Cao đẳng Dược Pasteur vẫn thu hút được lượng lớn thí sinh theo học năm 2018

Cao đẳng Dược Pasteur vẫn thu hút được lượng lớn thí sinh theo học năm 2018

Ngành Dược vẫn luôn là ngành thu hút được số lượng lớn thí sinh theo học, mở ra nhiều tương lai tươi sáng cho các thí sinh theo học ngành này trong tương lai.

Cao đẳng Dược Hà Nội vẫn thu hút được lớn thí sinh theo học năm 2018

Cao đẳng Dược vẫn thu hút được lớn thí sinh theo học năm 2018

Tiến sĩ Y dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, việc chọn ngành chọn trường luôn là vấn đề được thí sinh, phụ huynh quan tâm nhất. Làm sao để chọn được một ngành học mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường là điều không hề đơn giản.

Cao đẳng Dược vẫn thu hút được lớn thí sinh theo học năm 2018

Nếu các thí sinh vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn ngành nào thì có thể lựa chọn theo học ngành Dược – một trong những ngành học mang đến thu nhập hấp dẫn và cơ hội việc làm rộng mở cho các sinh viên hiện nay. Theo số liệu từ Bộ Y tế thì tính tới năm 2020, dù lượng sinh viên tốt nghiệp từ các trường đào tạo về ngành Y Dược nói chung hay ngành Dược nói riêng đã cao gấp 2 lần hiện nay nhưng vẫn chưa thể đáp ứng đủ hết nhu cầu phát triển ngành Dược trong tương lai.

Đây cũng là lý do khiến số lượng thí sinh theo học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng lên nhanh chóng trong những năm qua. Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên lớp chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội nhận định, nếu các thí sinh đã chọn ngành Dược khả năng của bạn chưa đủ để trúng tuyển vào các trường đại học như ĐH Dược Hà Nội, ĐH Y dược Thái Bình, . . các em có thể chọn học ngành Dược ở bậc Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

học ngành Dược ở bậc Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Dược ở bậc Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Là một trong các trường Cao đẳng có uy tín tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo kỹ năng ngành nghề cho các sinh viên ngành Dược. Trường không chỉ là địa chỉ tin cậy cung ứng lao động cho Doanh nghiệp, mà còn là đơn vị đầu tiên thực hiện việc cam kết hỗ trợ việc làm với sinh viên cho tất cả các ngành học như Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Cao đẳng Hộ sinh chính quy,… của trường sau khi tốt nghiệp.

Không chỉ là đơn vị có bề dày kinh nghiệm, phương thức đào tạo chuẩn về ngành Dược trong nhiều năm qua, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện còn đưa chương trình đào tạo kỹ năng mềm vào chương trình học của sinh viên ngành Dược, xem đây là một trong những yếu tố thuộc chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khoá học, sinh viên ngành Dược được phát triển các kỹ năng:  Đắc nhân tâm trong giao tiếp ứng xử, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng viết hồ sơ xin việc và trả lời phỏng vấn, Nghiệp vụ hành chính văn phòng,… Chương trình đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng chính quy hay Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược,…đều được thiết kế chủ yếu tập trung vào việc trang bị cho sinh viên kỹ năng, thực hành kỹ năng một cách cụ thể, sinh động nhằm trang bị cho sinh viên những hành trang cơ bản và thực tiễn nhất khi bước vào môi trường công việc mới.

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng ngành Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 (mã ngành 6720201)  hệ chính quy theo hình thức xét tuyển chỉ yêu cầu thí sinh đáp ứng tiêu chí tốt nghiệp THPT. Thí sinh muốn học Cao đẳng chuyên ngành Dược tại Trường cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp THPT và đạt hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, được mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược có hiệu lực từ ngày 1/1/2017, được liên thông lên Đại học Dược theo quy định về tuyển sinh liên thông Đại học của Bộ Giáo dục và Bộ Y tế. Sau khi tốt nghiệp Dược sĩ có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau trong ngành Dược như Bệnh viện, Nhà thuốc, các công ty xí nghiệp sản xuất và kinh doanh Dược phẩm, được mở quầy thuốc để kinh doanh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 thí sinh nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913