Các trường đào tạo ngành Hộ sinh hệ Đại học năm 2018
Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Các trường đào tạo ngành Hộ sinh hệ Đại học năm 2018

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh hệ Đại học năm 2018

Em muốn học ngành Hộ sinh hệ Đại học trong năm 2018 nhưng không biết ngành nào đào tạo và điểm chuẩn năm 2017 của trường đó có cao hay không?

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh hệ Đại học năm 2018

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh hệ Đại học năm 2018

Đây có lẽ cũng là thắc mắc của rất nhiều các bạn thí sinh có mong muốn theo học ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng sau khi hoàn thành xong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, với câu hỏi này của bạn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được giải đáp như sau:

Cơ hội việc làm rộng mở cho các nữ Hộ sinh

Trong đội ngũ nguồn nhân lực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ, ngoài các Bác sĩ sản khoa thì đội ngũ các nữ Hộ sinh cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Đội ngũ nguồn nhân lực nhân lực Điều dưỡng viên, nữ Hộ sinh được coi là một trong những trụ cột của ngành Y tế. Người nữ Hộ sinh đóng góp vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em.

Nữ Hộ sinh chính là người đồng hành cùng với những bà mẹ từ khi mang thai cho đến khi đứa trẻ chào đời, công việc của họ tuy thầm lặng nhưng lại mang một ý nghĩa vô cùng lớn lao trong việc chuẩn bị cho một đứa trẻ được sinh ra một cách thuận lợi nhất.

Cơ hội việc làm ngành Hộ sinh vô cùng rộng mở

Cơ hội việc làm ngành Hộ sinh vô cùng rộng mở

Tuy có vai trò cũng như vị trí quan trọng như vậy trong ngành Y tế cũng như trong xã hội, nhưng số lượng nữ Hộ sinh tại Việt Nam hiện nay không nhiều, thiếu về số lượng và chất lượng cũng yếu rất nhiều. Đa số nữ Hộ sinh tại Việt Nam đều tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh, số lượng nữ Hộ sinh có bằng Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam hiện nay không nhiều. Nắm bắt được tình trạng này, rất nhiều thí sinh có mong muốn Xét tuyển vào ngành Hộ sinh hệ Đại học nhưng lại không biết trường nào Xét tuyển.

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh hệ Đại học năm 2018

Bác sĩ, Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, hiện nay số lượng Trường đào tạo ngành Hộ sinh hệ Đại học tại Việt Nam không nhiều, điển hình như Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định Xét tuyển ngành Hộ sinh hệ Đại học trong năm 2017 với mức điểm chuẩn Xét tuyển là 17.5 điểm, tuy mức điểm chuẩn không phải là quá cao nhưng cũng yêu cầu thí sinh phải có mức học lực khá trở lên mới có cơ hội trúng tuyển.

Những thí sinh có mức học lực trung bình, khá muốn theo học ngành Hộ sinh thì có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để hoàn thành được ước mơ trở thành nữ Hộ sinh của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Một địa chỉ chất lượng đào tạo ngành Hộ sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Một địa chỉ chất lượng đào tạo ngành Hộ sinh

Học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo nhân lực nhóm ngành Y Dược, hiện nay nhà trường đào tạo 5 mã ngành bao gồm:

Để theo học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hay các ngành học khác, thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp THPT, thời gian đào tạo là ba năm. Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng vật lý trị liệu phục hồi chức năng chính quy. Với điều kiện Xét tuyển như trên thì những thí sinh có học lực trung bình khá cũng có thể học ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sinh viên theo học Cao đẳng Hộ Sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo lý thuyết song song với thực hành, đặc biệt sinh viên sẽ được thực hành tại các bệnh viện các trung tâm chuyên khoa Sản nổi tiếng tại Hà Nội để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề của bản thân.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh

Ngoài việc đáp ứng được điều kiện Xét tuyển như trên, các thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ Xét tuyển thí sinh có thể gửi hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2023 tại Hà Nội

5.0 01 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội thông báo tuyển …