Bộ GD&ĐT không để thiên tai ảnh hưởng đến Kỳ thi THPT Quốc gia 2017
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Bộ GD&ĐT không để thiên tai ảnh hưởng đến Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Bộ GD&ĐT không để thiên tai ảnh hưởng đến Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Bộ GD&ĐT có văn bản yêu cầu các địa phương chủ động phòng chống sự cố thiên tai, chuẩn bị tốt nhất cho Kỳ thi THPT Quốc gia giúp thí sinh có mùa tuyển sinh thuận lợi, an toàn.

Bộ GD&ĐT không để thiên tai ảnh hưởng đến Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Bộ GD&ĐT không để thiên tai ảnh hưởng đến Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Hoàn tất công tác chuẩn bị cho Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 22  – 24/06/2017 sẽ diễn ra Kỳ thi THPT Quốc gia chính thức, dấu mốc quan trọng với sĩ tử lớp 12. Để giúp thí sinh có một kỳ thi an toàn – thân thiện – nghiêm túc nhất, Bộ GD&ĐT đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho kỳ thi diễn ra trong hơn 10 ngày tới.

Theo tin giáo dục, các cơ sở giáo dục được lựa chọn làm địa điểm để tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 cần tổ chức rà soát toàn bộ cơ sở vật chất tại các điểm coi thi, chấm thi, kiên cố phòng thi và nơi làm việc của công tác coi thi, chấm thi không bị ảnh hưởng khi có thiên tai xảy ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giáo viên, thí sinh và người nhà thí sinh trong thời gian thi, không để gián đoạn xảy ra.

Một cán bộ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, hiện tại Nhà trường đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị để phục vụ tốt nhất cho kỳ tuyển sinh sắp tới.

 Hoàn thành chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia đang được hoàn thiện

Các bước chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia đang được hoàn thiện

Các chính sách phòng chống thiên tai trong Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Văn bản hướng dẫn phòng chống thiên tai trong thời gian thi THPT Quốc gia 2017 của Bộ yêu cầu các Sở GD&ĐT kết hợp cùng chính quyền địa phương xây dựng phương án dự phòng, thay thế những địa điểm được chọn để phòng ngừa thiên tai có thể xảy ra. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thí sinh, giáo viên và người nhà đưa đón của học sinh.

Chính quyền địa phương, các tổ chức, đoàn thể vận động nhân dân trên địa bàn hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh có điều kiện khó khăn, thí sinh là con em dân tộc thiểu số, hộ nghèo, vùng sâu, vùng xa trong việc đi lại, nơi ăn, ngủ.. Không để thí sinh nào phải bỏ thi vì điều kiện khó khăn do thiên tai.

Các địa điểm tổ chức thi THPT Quốc gia phối hợp với Cảnh sát phòng cháy chữa cháy; Công an tỉnh…tiến hành kiểm tra, rà soát, chuẩn bị các phương tiện phòng cháy, chữa cháy, sẵn sàng phương tiện xử lý sự cố ngay từ khi mới xảy ra. Trường hợp có tình huống thiên tai bất ngờ xảy ra địa điểm tổ chức thi cần phối hợp với chính quyền địa phương để xử lý tình huống và báo cáo kịp thời về Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh để được hỗ trợ nếu cần thiết.

Các sở giáo dục có vai trò cập nhật đầy đủ, đúng thời hạn dữ liệu lên Hệ thống thông tin quản lý rủi ro thiên tai ngành giáo dục, xây dựng kế hoạch phòng chống thiên tai theo yêu của Công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo số 1626/BGDĐT-CSVCTBTH ngày 21/4/2017.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Theo quy chế tuyển sinh năm 2017, thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường Cao đẳng ngoài nhóm ngành sư phạm sẽ không đăng ký xét tuyển đồng thời với các trường đại học, mà xét tuyển theo hướng dẫn của từng trường. Thực hiện theo quy định trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 theo hình thức xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Thí sinh có nguyện vọng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 có thể nộp hồ sơ trực tiếp theo thời gian quy định của trường.

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 cụ thể như sau:

  • Thời gian xét tuyển từ ngày 20/4/2017 đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017
  • Thời gian đăng ký xét tuyển sau khi có kết quả thi THPT quốc gia 2017 nếu thí sinh tốt nghiệp năm nay.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Sau khi hoàn thành các loại giấy tờ cần thiết, thí sinh có thể nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về Văn phòng tuyển sinh Nhà trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, hoặc nộp trực tiếp đến địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913