BÍ QUYẾT đạt trên 25 điểm Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019
Home / Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 / BÍ QUYẾT đạt trên 25 điểm Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

BÍ QUYẾT đạt trên 25 điểm Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 là kỳ thi quan trọng nhất của học sinh, ngoài việc chủ động trong quá trình ôn tập, thí sinh cũng cần nắm được những BÍ QUYẾT giúp bạn ôn thi hiệu quả.

BÍ QUYẾT đạt trên 25 điểm Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

BÍ QUYẾT đạt trên 25 điểm Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

BÍ QUYẾT đạt trên 25 điểm Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Dưới đây là những BÍ QUYẾT được các anh chị thủ khoa đầu vào của các trường Đại học trên cả nước chia sẻ được ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp:

  • Tập trung vào kiến thức sách giáo khoa

Quan điểm nếu chỉ ôn tập trong sách giáo khoa không thể đáp ứng được độ khó của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 đã được rất nhiều thế hệ học sinh chứng minh là sau lầm, trong những năm gần đây đề thi THPT Quốc gia được đánh giá đề thi bám sát theo sách giáo khoa, có độ phân hóa khả năng cao. Chính vì thế việc nắm vững kiến thức trong sách giáo khoa được xem là yếu tố tiên quyết giúp thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới.

  • Lựa chọn phương pháp học tập hiệu quả

Bên cạnh việc nắm vững kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa, bạn có thể vận dụng nhiều phương pháp khác nhau cho những môn học khác nhau. Đối với những môn học mang tính chất học thuộc như môn Sử, thay vì việc ôm khư khư quyển sách giáo khoa bạn có thể tăng cường thời gian theo dõi tin tức thời sự trên truyền hình. Đây là những kênh thường xuyên cập nhật thông tin, vì vậy bạn sẽ dễ dàng có góc nhìn khách quan khi nhận xét hoặc đánh giá một sự kiện lịch sử. Còn đối với môn Toán thì đừng bao giờ “đốt cháy giai đoạn”, bạn nên tập trung học tốt kiến thức cơ bản, chịu khó luyện các dạng câu hỏi khác nhau. Không cần phải gồng mình làm những câu quá khó, bạn cần đi từ từ để giữ hứng thú học tập và hiểu bài một cách cặn kẽ nhất.

Thí sinh cần biến ôn tập thành thói quen hàng ngày

Thí sinh cần biến ôn tập thành thói quen hàng ngày

  • Biến ôn tập bài thành thói quen

Việc chủ động tạo cho mình thói quen tự ôn tập là điều vô cùng cần thiết điều này giúp bạn tạo ra phản xạ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, giúp ghi nhớ lâu dài, đây cũng là bí quyết giúp các sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thành công trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

  • Luôn luôn chủ động

Để đạt kết quả cao trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 thí sinh cần chủ động học bài, ôn tập, nghỉ ngơi, thư giãn, tuy nhiên bạn cần lập được kế hoạch thực hiện những công việc mà mình đặt ra tránh để bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng, stress, dẫn đến tâm lý muốn bỏ cuộc.

Nguyễn Trần Công Đạt, thí sinh duy nhất đạt điểm 10 môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 được giáo viên chủ nhiệm nhận xét là rất chủ động trong học tập, làm chỉnh chu tất cả bài tập, kể cả những bài dễ hơn so với trình độ của mình. Ngoài ra, Đạt cũng thường xuyên tham gia hoạt động tập thể nhưng vẫn đảm bảo thời gian để giải trí và những sở thích cá nhân. Như vậy, có thể thấy đằng sau thành quả này chính là sự chủ động, biết giữ cân bằng trong cuộc sống.

Tổng hợp tin giáo dục về kỳ thi THPT quốc gia 2019.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913