7 Cách đẩy mạnh tương tác trên Page facebook của nhà thuốc
Trang chủ / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / 7 Cách đẩy mạnh tương tác trên Page facebook của nhà thuốc

7 Cách đẩy mạnh tương tác trên Page facebook của nhà thuốc

Đưa nhà thuốc của mình lên Facebook là một cách làm khá mới, điều này sẽ giúp bạn giới thiệu và kết nối với khách hàng của mình một cách tốt nhất.

7 Cách đẩy mạnh tương tác trên Page facebook của nhà thuốc

7 Cách đẩy mạnh tương tác trên Page facebook của nhà thuốc

Nhưng để mối quan hệ này được bền chặt hơn, nhiều người biết đến quầy thuốc, Nhà thuốc của mình hơn trên Facebook thì bạn cũng cần nắm được sẻ 7 cách để phát triển và đẩy mạnh Facebook Fanpage quầy thuốc của mình.

7 Cách đẩy mạnh tương tác trên facebook của nhà thuốc

Facebook là một trang mạng xã hội với số lượng người dùng “KHỦNG” đây cũng là một công cụ hữu ích giúp các Dược sĩ Cao đẳng, Dược sĩ Đại học lấy được lòng tin của Bệnh nhân, quảng bá các dịch vụ dược và giáo dục người bệnh. Để tăng sự quan tâm trên Facebook, dược sĩ có thể áp dụng một số cách sau:

  • Thường xuyên đăng tải nội dung một cách ổn định

Dược sĩ Đặng Nam Anh hiện đang giảng dạy Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: Người truy cập Facebook của một nhà thuốc sẽ có xu hướng theo dõi trang Facebook của nhà thuốc đó nếu trang đó có mức đăng tải nội dung ổn định và chất lượng. Nội dung mà bạn có thể đăng tải trên Facebook Fanpage của mình có thể là một loại Dược phẩm mới, một hoạt chất mới hay một thành tựu y học mới, hoặc các hoạt động của nhà thuốc của bạn như: giờ nghỉ lễ, hình ảnh quầy thuốc hoặc cả những sự kiện đã diễn ra của nhà thuốc.

Trong quá trình đăng tải nội dung, bạn cũng nên chú ý đến chất lượng hình ảnh, cách thức đăng bài và giờ đăng bài để tăng lượng tương tác đối với người tiêu dùng.

Sử dụng facebook để tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn

Sử dụng facebook để tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn

  • Sử dụng những hình ảnh đẹp, nội dung vui nhộn

Những hình ảnh đẹp về một loại thuốc về một loại Dược phẩm mới sẽ được nhiều khách hàng đón nhận hơn và lưu sâu trong tâm chí của họ hơn. Ngoài những thông tin về Dược phẩm, Sinh viên lớp chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội,…có thể đăng tải những thông tin về sức khỏe như chỉ số BMI bằng những hình ảnh vui nhộn và hài hước để tăng lượng tương tác với nhà thuốc của mình.

  • Thường xuyên tương tác với những khách hàng của mình

Đây cũng là một trong những mảnh nhỏ trong kỹ năng chăm sóc khách hàng mà người Dược sĩ cần thực hiện, Dược sĩ nên chú ý đến những bình luận, góp ý,…của người tiêu dùng trên mỗi bài đăng và trả lời những câu hỏi về giờ giấc về công dụng của sản phẩm đang có tại quầy thuốc hay nhà thuốc của mình.

  • Theo dõi, đánh giá sự hoạt động hiệu quả của trang Page

Theo dõi hiệu quả truyền thông chính là điều mà bạn cần thực hiện để đánh giá được những công việc mình đã làm và có những cải tiến để công việc ngày càng hiệu quả hơn. Bạn có thể đánh giá Page của nhà thuốc của mình bằng công cụ Facebook’s Page Insights/Thông tin chi tiết. Đây là công cụ giúp Dược sĩ biết được số lượng người truy cập Page và so sánh lượng tương tác đối với trang đối thủ – Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng sinh viên đang học lớp Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội cho biết thêm.

Nên sử dụng những hình ảnh vui nhộn

Nên sử dụng những hình ảnh vui nhộn

  • Tối ưu hóa thời gian đăng bài

Theo thống kê, người dùng Facebook sẽ online vào một vài thời điểm nhất định trong ngày, bạn có thể đăng bài trong thời gian này để tăng lượng tương tác và truy cập giúp người dùng có thể thấy và truy cập nội dung nhiều nhất. Tính năng “People”/“Người” bên dưới Page Insights trên Facebook cũng thể hiện nhóm người dùng (giới tính, lứa tuổi, nơi sống, ngôn ngữ…). Nếu số lượng người truy cập Page của bạn đa số là nữ giới thì bạn nên tăng cường quảng bá sản phẩm cho nữ – một cựu sinh viên khoa Công nghệ thông tin hiện đang học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ thêm.

  • Hạn chế những bài đăng có nội dung tiêu cực

Những bài đăng trên Page của nhà thuốc nên là những bài đăng có tính tích cực, có ích cho cộng đồng và cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là cách bền lâu giúp kéo khách hàng về với quầy thuốc của bạn.

  • Bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook

Nghe có vẻ không mấy khả quan, nhưng điều này đang được rất nhiều các Page áp dụng, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này để Page của mình phát triển mạnh mẽ hơn. Chủ tài khoản có thể trả phí để bài đăng và trang của bạn có nhiều lượt xem và truy cập hơn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 - 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 – 2018

Nên học Cao đẳng Dược ở đâu chất lượng?

Để có thể tham gia kinh doanh quầy thuốc bạn cần có bằng cấp về ngành Dược như Cao đẳng Dược, Trung cấp Dược, hay Dược sĩ Đại học. Nếu bạn đang có nhu cầu học Cao đẳng Dược tại Hà Nội để có thể mở quầy thuốc sau khi tra Trường thì có thể đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để đăng ký Xét tuyển thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã có bằng tốt nghiệp THPT. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này là bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh có nhu cầu học tại Trường có thể liên hệ về Trường theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Cơ hội hấp dẫn cho các Điều dưỡng viên học tập và làm việc tại CHLB Đức

Cục Quản lý lao động ngoại nước (Bộ LĐTB&XH) mới đây đã thông tin về dự án tuyển chọn, đào tạo, đưa 160 ứng viên Việt Nam sang Đức để học tập, làm việc trong ngành điều dưỡng đa khoa (Chăm sóc người già, người bệnh, trẻ em...)